Mua nhà sang hái lộc vàng cùng Prosper Plaza

03/02/2018 - 11:00

PNO - Với mong muốn đem đến cho khách hàng may mắn nhân dịp đầu năm mới 2018, chủ đầu tư Phúc Phúc Yên kết hợp cùng Công ty BĐS PY Prosper tổ chức chương trình “Mua nhà sang hái lộc vàng” tại nhà mẫu căn hộ Prosper Plaza.

Theo đó, ngoài những giải thưởng lớn như: xe Mazda, tivi, tủ lạnh, máy giặt … thì khách hàng khi giao dịch thành công trong đợt mở bán này có cơ hội nhận thêm các phần quà hấp dẫn và đặc biệt là những đồng tiền vàng có giá trị từ 2 đến 5 chỉ vàng 9999. Bên cạnh đó những khách hàng tham quan dự án trong ngày diễn ra sự kiện này cũng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Mua nha sang hai loc vang cung Prosper Plaza
Phối cảnh tổng thể dự án Prosper Plaza.

Vị trí đắc địa, lợi thế vàng của Prosper Plaza

Với lợi thế tiếp giáp và kế cận các tuyến đại lộ lớn như: tuyến đường Trường Chinh – Cộng Hòa. Nằm ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn, quận 12, con đường chiến lược quan trọng giúp kết nối giao thương dễ dàng với các khu vực lân cận như khu đô thị mới quận 12, quận Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, hay sân bay Tân Sơn Nhất…

Khách hàng được tạo điều kiện tốt nhất để sở hữu căn hộ

Tại Prosper Plaza quận 12, cư dân sẽ được hòa mình vào kiến trúc hiện đại nhưng vô cùng gần gũi với thiên nhiên, những mảng xanh được thiết kế hài hòa với các block trong dự án. Điểm nổi bật nhất của Prosper Plaza chính là sở hữu hồ sinh thái và công viên nội khu ngay trong lòng dự án. Hiện nay, dự án đang được phân phối bởi đại lý PY Prosper uy tín.

Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ hotline : 0901333498

Hoặc truy cập website: http://tapdoanphucyenprosper.com/.

Thu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI