LDG Group khởi công khu căn hộ ven sông Nam Sài Gòn

26/07/2017 - 09:30

PNO - LDG Group vừa khởi công xây dựng dự án có tổng diện tích gần 10.000m2, cao 24 tầng với 1.068 căn hộ, được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ thông minh với hệ thống nội thất đa năng, phù hợp nhu cầu sinh hoạt gia đình.

Saigon Intela cũng sẽ được sử dụng hệ thống năng lượng sạch hướng đến thân thiện môi trường, giúp dự án trở nên khác biệt và mang nét độc đáo riêng. Đây là loại hình căn hộ hiện đại đáp ứng không gian sống với mức chi phí đầu tư hiệu quả nhất ở các đô thị lớn hiện nay. Trong khi đó, khu vực shop thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của người dân sẽ được xây dựng theo mô hình shophouse Duplex.

LDG Group khoi cong khu can ho ven song Nam Sai Gon
 

Ngoài ra, Saigon Intela sẽ có hệ thống tiện ích nội khu như công viên Fairy World. Đây là cụm công viên mô phỏng những câu chuyện thần thoại nổi tiếng thế giới cùng con đường cổ tích với hệ thống đèn chiếu sáng nhiều màu sắc, khu hồ bơi tràn bờ trên cao và khu Pool Skybar phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho cư dân.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm – đại diện LDG Group chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn Saigon Intela sẽ là một không gian không chỉ để sống mà còn là nơi để mỗi cư dân cảm nhận một cuộc sống khác lạ, thoái mái, đầy đủ tiện nghi hiện đại và đảm bảo sự sang trọng, độc đáo”.

Hùng Phong  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI