Hơn 300 khách hàng tham dự 'Lễ mở bán và tri ân' dự án Bảo Lộc Capital giai đoạn 3

07/02/2018 - 09:30

PNO - Ngày 28/01/2018 vừa qua, sự kiện mở bán và tri ân khách hàng dự án Bảo Lộc Capital giai đoạn 3 tại TP. Bảo Lộc đã thu hút hơn 300 khách hàng quan tâm tham dự.

Tại sự kiện, toàn bộ số lượng nền đất tung ra trước tết Nguyên đán đã được giao dịch thành công, chứng tỏ sự sôi động của thị trường đất nền tại TP. Bảo Lộc nói chung cũng như sức hút của dự án Bảo Lộc Capital nói riêng nhân dịp cuối năm.

Khách hàng may mắn đã trúng giải thưởng hấp dẫn tại lễ mở bán dự án

Cũng trong chương trình, những khách hàng giao dịch thành công ngoài việc nhận ngay bộ ấm trà Minh Long 1 cùng những đồng tiền vàng may mắn có giá trị từ 2 - 6 chỉ vàng 9999 còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn

Hon 300 khach hang tham du 'Le mo ban va tri an' du an Bao Loc Capital giai doan 3
Ông Lê Dương Thế Hùng – TGĐ Công ty bất động sản Gia Phát trao giải nhất cho khách hàng tại buổi lễ mở bán.

Chủ đầu tư bàn giao sổ đỏ, khách hàng tiến hành xây dựng

Hiện nay, hạ tầng của Bảo Lộc Capital đang được triển khai đồng bộ với đường nội khu rộng từ 12-26 m. Đặc biệt đây là dự án đầu tiên tại TP. Bảo Lộc được trang bị hệ thống điện âm được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật mới vừa đem lại vẻ mỹ quan và điều kiện an toàn cho người sử dụng.

Hiện tại, Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua hệ thống sàn phân phối uy tín như: Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát , Nam Gia, Vạn Phát Thịnh.

Quý khách quan tâm dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971 72 73 74

Website: http://baoloccapital.vn/.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI