Hơn 20.000 lượt người dân xếp hàng ủng hộ hàng Việt

14/09/2017 - 13:30

PNO - Là điểm nhấn của chương trình Tự hào hàng Việt 2017, hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu hàng Việt trên khắp 3 miền Tổ quốc

Xuất phát từ Cà Mau - vùng đất  cực Nam Tổ quốc, chuyến xe lăn bánh qua các tỉnh thành khắp 3 miền Nam – Trung – Bắc và kết thúc hành trình tại tỉnh Thái Nguyên.

Dọc hành trình hơn 2.200 cây số, từ đồng bằng tới miền duyên hải, từ nông thôn đến thành thị, chuyến xe hàng Việt của Co.opmart đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của rất nhiều người dân đủ mọi lứa tuổi và ngành nghề.

Hon 20.000 luot nguoi dan xep hang ung ho hang Viet
 

Chị Thu Loan, người dân sống tại huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên chia sẻ: “Cảm ơn Co.opmart đã mang đến một hoạt động rất thú vị. Tinh thần ủng hộ hàng Việt thì tôi tin người Việt Nam nào cũng có. Thông qua Co.opmart tôi hy vọng sẽ được sử dụng nhiều sản phẩm Việt Nam chất lượng, uy tín với giá thành cạnh tranh”.

Hon 20.000 luot nguoi dan xep hang ung ho hang Viet
 

Tổng cộng đã có hơn 20.000 phần quà từ các thương hiệu nước chấm Nam Dương, Xuân Hồng, hàng nhãn riêng Co.opmart, Kinh Đô Mondelez, Vinacacao, Unilever Việt Nam, PepsiCo Việt Nam… đã giúp Co.opmart nhận được nhiều tình cảm và sự chờ đón của người dân. Mà hơn hết là những niềm vui nho nhỏ đã giúp hàng Việt gần hơn với người Việt hơn bao giờ hết.

Hon 20.000 luot nguoi dan xep hang ung ho hang Viet
 

Khép lại hành trình Tự hào hàng Việt - 20 năm ấn tượng một hành trình, Co.opmart nói riêng và các thương hiệu bán lẻ khác của Saigon Co.op nói chung vẫn miệt mài và kiên định, cũng như không ngừng sáng tạo trên con đường trở thành bệ phóng hiệu quả của hàng Việt.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI