Hanwha Life Việt Nam tổ chức lễ hội Trung thu và trao quà cho thiếu nhi tại Củ Chi

11/10/2017 - 14:30

PNO - Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Huyện Củ Chi, TPHCM tổ chức sự kiện “Vui Trung thu cùng trẻ em Củ Chi” cho các em thiếu nhi xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP. HCM.

Đây là hoạt động có ý nghĩa mang đến niềm vui và chia sẻ khó khăn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tại sự kiện này, Hanwha Life và Đoàn Thanh niên đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi phong phú như lập gian hàng ẩm thực, thi đua làm đèn lồng, trò chơi dân gian, chú hề hoạt náo, trao quà giúp các em tận hưởng một đêm trung thu nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Toàn thể ban lãnh đạo Hanwha Life và các nhân viên công ty đã cùng chơi trò chơi dân gian, làm đèn lồng, rước cỗ Trung thu cùng các em thiếu nhi.

Cũng trong sự kiện này, Hanwha Life trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em yên tâm vững bước đến trường.

Hanwha Life Viet Nam to chuc le hoi Trung thu va trao qua cho thieu nhi tai Cu Chi
Hanwha Life Việt Nam trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh Trường tiểu học Nhuận Đức.

Phát biểu về sự kiện này, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: hơn 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam luôn coi việc đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội là trách nhiệm vô cùng quan trọng, góp phần cải thiện chất lượng đời sống của người dân Việt Nam.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI