Dự án Centana Thủ Thiêm đảm bảo đầy đủ điều kiện pháp lý

29/12/2016 - 10:45

PNO - Theo các cơ quan chức năng, dự án Centana Thủ Thiêm (Q.2) do Công ty (CT) TNHH xây dựng và kinh doanh Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư hiện đáp ứng đầy đủ các điều kiện pháp lý theo quy định của pháp luật.

Theo một lãnh đạo Sở Xây dựng TP.HCM, hiện dự án Centana Thủ Thiêm cơ bản đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật về đầu tư như: đã có quyết định giao đất của UBND TP.HCM, giấy chủ quyền, giấy phép xây dựng... Đặc biệt, dự án đã đóng đầy đủ tiền sử dụng đất mà nhiều dự án trong khu vực chưa thực hiện xong.

Du an Centana Thu Thiem dam bao day du dieu kien phap ly

Ghi nhận của chúng tôi cho thấy, hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện phần móng công trình và đang được đẩy nhanh tốc độ thi công cả ngày lẫn đêm. Dự kiến trong quý I/2017, dự án sẽ chính thức thi công phần nổi. Như vậy, với tốc độ thi công hiện nay, nhiều khả năng dự án sẽ hoàn thành vượt tiến độ đề ra.

Được biết, Centana Thủ Thiêm là dự án căn hộ cao cấp nhưng có giá bán “mềm” nhất khu vực. Nguyên nhân dự án được chủ đầu tư tích lũy quỹ đất từ nhiều năm trước. Để xây dựng dự án này, CT Điền Phúc Thành còn hợp tác với các đối tác: CT CP đầu tư Thủ Thiêm và CT CP Phước Thành. Riêng CT CP đầu tư bất động sản Rioland với bề dày kinh nghiệm và uy tín được chủ đầu tư chọn làm đơn vị phân phối.

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI