Dibao – không chỉ là xe điện thông thường mà còn hơn thế nữa

14/08/2018 - 19:00

PNO - Dibao, thương hiệu xe máy điện được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM Tấn Thành, vừa cho ra mắt trên thị trường ba dòng sản phẩm xe máy điện bảo vệ môi trường.

Ba dòng sản phẩm xe máy điện bảo vệ môi trường gồm: Tesla, Gogo và Jeek New, là sự lựa chọn tối ưu cho người Việt.

Vận tốc tối đa của xe điện Dibao lên đến 70km/h và có thể chạy từ 80km - 110km sau thời gian từ 12-14 tiếng cho một lần sạc pin, phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng khi đi học, đi làm cũng như đi chơi. Điểm đáng chú ý của dòng xe điện Dibao là động cơ Gogolo Dibao công nghệ mới siêu chống nước giúp duy trì tốc độ ổn định khi đi vào những quãng đường ngập nước ở Việt Nam.

Phương Ly, cô ca sĩ trẻ được mến mộ chia sẻ về trải nghiệm khi chọn Dibao làm phương tiện di chuyển: “Ly thích Dibao ở điểm dòng sản phẩm này là xe được trang bị thêm đồng hồ điện tử, chùm khóa đa năng an toàn chống trộm, cốp xe rộng, và hệ thống đèn hiện đại hỗ trợ tích cực khi đi vào ban đêm, giúp Ly yên tâm di chuyển trên đường phố”.

Dibao – khong chi la xe dien thong thuong ma con hon the nua
 

Trọng lượng các mẫu xe máy điện nhẹ, không cồng kềnh, phù hợp với các khách hàng nữ. Đơn cử là xe Tesla chỉ nặng 85kg, Gogo 80kg, và JeekNew 85kg. Ngoài ra, có nhiều mẫu xe điện với chiều cao yên phù hợp nam giới, điển hình như các sản phẩm xe Jeek New, Zoomer, XMan Plus…

Website: http://dibao.com.vn/

Trải nghiệm với Dibao: https://www.facebook.com/xedapdiennhapkhauchinhhang/videos/2309543822606394/

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI