DHL Express Vietnam đạt được hàng loạt các giải thưởng uy tín

07/06/2018 - 16:00

PNO - DHL Express, công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, đã đạt được hàng loạt các giải thưởng ngành như giải Rồng Vàng 2018 của Thời báo kinh tế Việt Nam và giải thưởng Stevie 2018.

Các giải thưởng này đã khẳng định những đóng góp tích cực của công ty vào sự phát triển kinh tế và xã hội Việt Nam.

Đây là lần thứ 4 DHL Express nhận giải thưởng Rồng Vàng dưới hạng mục Dịch vụ vận tải, và DHL Express cũng là một trong rất ít các công ty nhận hơn năm giải vàng của thưởng Stevie trong bốn năm liên tiếp.

DHL Express Vietnam dat duoc hang loat cac giai thuong uy tin
Đại diện DHL Express Việt Nam nhận giải thưởng Rồng vàng do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng vào tháng 4/2018.

Hiện tại, DHL Express đã có khoảng 20 máy bay chuyên dụng và bốn trung tâm trung chuyển trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương để hỗ trợ khách hàng, doanh nghiệp thương mại điện tử và các doanh nghiệp tham gia vào tăng trưởng thương mại ở khu vực châu Á.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp cũng là một phần quan trọng trong chiến lược của công ty. DHL Express đang tập trung vào ba trụ cột chính là bảo vệ môi trường với chương trình GoGreen, quản trị thiên tai với GoHelp và các hoạt động hỗ trợ giáo dục với GoTeach cũng như hỗ trợ các tinh thần thiện nguyện của nhân viên công ty với chương trình Ngày tình nguyện thế giới và quỹ Sống có trách nhiệm.

N.B.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI