Cặp siêu nhẹ cho trẻ khỏe lưng

11/08/2018 - 18:00

PNO - Những mẫu cặp với trọng lượng siêu nhẹ, có lớp đệm chống gù lưng, không thấm nước, chất liệu ít bám bẩn… đang là lựa chọn của nhiều phụ huynh trong năm nay.

Hiện thị trường có rất nhiều loại cặp siêu nhẹ, đủ xuất xứ như Việt Nam, Hồng Kông, Nga, Nhật… với mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. 

Cặp cho bé mẫu giáo

Cũng là nhãn hiệu Nohoo, cũng có thiết kế hình thú nhưng sản phẩm có kích thước lớn hơn (32,5x22,5x19cm). Đường dây khóa kéo luôn được che kín tránh thấm nước.

Mặt trong sản phẩm được trang bị đệm lưới thoáng khí, thoát hơi nhanh, đem lại sự dễ chịu cho bé khi đeo trong thời gian dài.  

Giá tham khảo: từ 349.000 đồng/sản phẩm.

Cap sieu nhe cho tre khoe lung
 

Cặp cho bé dưới 3 tuổi

Mới đây nhãn hiệu Nohoo (Hồng Kông) tung ra thị trường dòng ba-lô hình thú dành cho bé từ 2 - 4 tuổi với kích thước siêu nhỏ (23x21x8,5cm), trọng lượng chỉ 300g.

Sản phẩm được làm từ chất liệu Neoprene - một loại vải cao su nhẹ, đàn hồi tốt, êm ái, chống bám dầu và bụi bẩn, hoàn toàn không gây độc hại cho sức khỏe hoặc làn da nhạy cảm của bé. 

Giá tham khảo: 389.000 đồng/sản phẩm.

Cap sieu nhe cho tre khoe lung
 

Cặp cho học sinh tiểu học

Dòng cặp Tiger Family (Đức), có trọng lượng từ 250g - 1kg, kích thước 35x31x19cm được may bằng vải cao cấp, có khả năng kháng khuẩn, chống thấm, dễ dàng lau chùi bụi bẩn và ngăn ngừa ẩm ướt.

Đế cặp làm bằng cao su chống trượt giúp bảo vệ sách vở, hạn chế ngã gãy ảnh hưởng đến vật dụng bên trong. Ngăn đựng co giãn giúp đựng được nhiều đồ.

Ngoài ra, sản phẩm còn một số tính năng như có gắn miếng phản quang để cha mẹ dễ dàng phát hiện khi bé đang đi trong bóng tối; đai cặp dễ điều chỉnh; lớp đệm lưng dày nhưng nhẹ mang lại sự thoải mái, hỗ trợ tốt cho cột sống và vai của bé.

Giá tham khảo: từ 299.000 - 1.229.000 đồng/sản phẩm.

Cap sieu nhe cho tre khoe lung
 

Cặp học sinh cấp II và III

Các sản phẩm cặp học sinh cấp II và III thuộc hãng Randoseru của Nhật Bản có kích thước chỉ 33x20x26cm.

Chất liệu, hình dáng giống như sản phẩm dành cho học sinh tiểu học nhưng ở cấp II và III, do trẻ phải mang nhiều sách vở, dụng cụ học tập nên nhà sản xuất chú trọng tăng chiều cao, giảm chiều rộng và tăng độ dày. 

Sản phẩm có sự khác biệt chính là phối thêm nhiều chi tiết 3D, giúp lưng có điểm tựa, hạn chế các bệnh cong vẹo cột sống, gù lưng do mang nặng. 

Giá tham khảo: 2.800.000 đồng/sản phẩm. 

Cap sieu nhe cho tre khoe lung
 

Địa chỉ mua sắm: 

www.capchonggudep.com

www.nohoobag.com 

www.randoseru.com.vn 

Các trang mua hàng trực tuyến tiki.vn, lazada.vn, sendo.vn... 

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI