Bị lừa hơn nửa tỷ đồng cho đồ lót 'ma thuật'

20/07/2017 - 10:31

PNO - Lạc lối trong những lời ngọt ngào của nhân viên và hai người bạn mới quen, cô Li giao cho họ 160.000 NDT (tương đương 538 triệu VND) để đổi lại hơn 40 bộ đồ lót 'ma thuật'.

Tờ Chutian Metropolis Daily đưa tin, câu chuyện bắt đầu vào cuối năm ngoái khi cô Li, 35 tuổi, quản lý một cửa hàng ăn nhanh ở Vũ Hán (Trung Quốc), kết bạn với một trong những khách hàng của mình.

Sau khi quen biết được vài tháng, người bạn tên Wei mời cô Li đến thăm một trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ở quận Hanyang của thành phố. Đi cùng đôi bạn còn có một người phụ nữ nữa tên Ou.

Bi lua hon nua ty dong cho do lot 'ma thuat'
Đồ lót 'ma thuật' thật sự tồn tại?

Tại đó, cô Wei và Ou giới thiệu với cô Li về những phương pháp làm đẹp cổ đại của Trung Hoa giúp tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể, đem lại cho phụ nữ vẻ đẹp trẻ trung.

Với sự giúp đỡ của một nhân viên, họ đã thuyết phục cô Li trả 8.000 NDT (khoảng 27 triệu đồng) cho một bộ đồ lót "tích hợp những công nghệ làm đẹp đặc biệt”.

Không chỉ vậy, Wei và Ou còn rủ rê cô Li mở cửa hàng đồ lót của riêng mình, hứa hẹn về khoản lợi nhuận khổng lồ.

Cùng ngày hôm đó, họ đưa cô Li tới gặp hai mối buôn đồ lót với những sản phẩm "nắm bắt sức mạnh núi lửa" khiến "phụ nữ quyến rũ hơn và nam giới sung sức hơn".

Một nhân viên bán hàng của hai công ty nói thêm rằng nếu cô Li mua 80.000 NDT (khoảng 260 triệu VND) tiền hàng, cô sẽ được giảm tới 62% tổng giá trị.

Bi lua hon nua ty dong cho do lot 'ma thuat'
Người phụ nữ Trung Quốc vỡ mộng vì cả tin!

Lạc lối trong những lời ngọt ngào của nhân viên và hai người bạn, Li giao cho họ 160.000 NDT (khoảng 538 triệu VND) để đổi lại hơn 40 bộ đồ lót 'ma thuật'.

Tuy nhiên, đời không như là mơ, cửa hàng mới mở của cô Li không hấp dẫn được bất kỳ khách hàng nào. Sau 3 tháng trời cố gắng mà không thu về chỉ một xu, cô mới nhận ra mình bị lừa.

Khi chồng cô Li biết sự thật, anh đã liên lạc với cảnh sát và vụ việc nhanh chóng được giải quyết.

Cho đến cuối cùng, nhân viên tiếp thị của trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vẫn khẳng định cô Li thất bại do "thiếu kiên trì và sức mạnh ý chí".

Người này còn nói thêm: "Cô Li vẫn có thể duy trì vẻ đẹp cho đến năm 60 tuổi nhờ mặc bộ đồ lót đó."

Ngọc Anh (theo todayonline.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI