Bất chấp giá xăng tăng, Co.opmart vẫn giảm giá mạnh

11/09/2017 - 15:00

PNO - Trước việc giá xăng nhích lên liên tục, một số mặt hàng nhu yếu cũng có dấu hiệu rục rịch tăng giá với lý do giá xăng tác động đến chi phí vận tải.

Trước việc giá xăng nhích lên liên tục, một số mặt hàng nhu yếu cũng có dấu hiệu rục rịch tăng giá với lý do giá xăng tác động đến chi phí vận tải.

Dù vậy, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết vẫn kết hợp với các nhà cung cấp tiến hành giảm giá khuyến mãi theo đúng kế hoạch đã công bố rộng rãi từ đầu tháng 9 vã đã thực hiện được hai tuần.

Theo đó, tiếp tục tháng khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm Tự hào hàng Việt 2017, tuần thứ 3 (11/09/2017 – 17/09/2017), hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ tiếp tục giảm giá mạnh cho hàng nghìn sản phẩm nhu yếu kết hợp tặng quà, tặng điểm thưởng.

Bat chap gia xang tang, Co.opmart van giam gia manh
 

Từ 11.09.2017 đến 17.09.2017 là tuần lễ giảm giá nông sản lần thứ 3 của Co.opmart trong tháng Tự hào hàng Việt 2017

Cụ thể, trong tuần lễ này Co.opmart và Co.opXtra áp dụng thêm chương trình “Nông sản Việt – Giá tốt mỗi ngày” giảm giá mỗi ngày cho sản phẩm nông sản chất lượng cao như dưa hấu đỏ không hạt, ổi sạch, các loại cá trê làm sạch, cá trê tẩm ướp sẵn, cá trê kho, bưởi đường Tân Triều, chôm chôm nhãn, đu đủ, bắp cải trắng, cà chua, dưa leo, bắp cải, mướp hương, bí đao, cua biển thị sống,… với mức giảm từ 18% đến 30%.

Vào 3 ngày cuối tuần này còn có chương trình Siêu ưu đãi giảm giá từ 40.000đ đến hơn 170.000đ cho hàng loạt các sản phẩm như bột giặt, nước giặt, sữa tắm, kem đánh răng, dầu ăn, sữa đặc, nước ngọt, …. của Co.opmart và các thương hiệu lớn.

Ngoài ra còn có chương trình tặng hơn 20.000 chai dầu ăn 5 lít và chảo chống dính Co.opmart, tặng điểm thưởng gấp từ 4 đến 8 lần khi mua một số sản phẩm. Khách hàng có thể xem chi tiết chương trình tại siêu thị.

Theo ông Đỗ Quốc Huy – Giám đốc Marketing Saigon Co.op, giá xăng tăng ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến giá hàng hóa nhưng sẽ có độ trễ từ 15 đến 30 ngày tùy ngành hàng.

Tuy nhiên, còn tùy theo thỏa thuận giữa nhà phân phối và nhà sản xuất chứ không có nghĩa là tăng giá theo xăng ngay. Trong bối cảnh hàng hóa dồi dào và Thành phố đang tổ chức tháng khuyến mãi giảm giá để kích cầu thì khả năng Saigon Co.op chấp nhận đề nghị tăng giá hàng hóa từ các nhà cung cấp là rất thấp.

Bat chap gia xang tang, Co.opmart van giam gia manh
 

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI