Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mì ăn liền Gochi và sản phẩm “Bún gạo nhà tôi”

28/09/2017 - 16:30

PNO - Nhằm đáp ứng xu hướng thị-trường và yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc sử dụng mì ăn liền, Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì ăn liền mới GOCHI và sản phẩm “BÚN GẠO NHÀ TÔI”

Nhằm đáp ứng xu hướng thị trường và yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc sử dụng mì ăn liền, Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì ăn liền mới GOCHI với sợi mì không chiên cùng cách chế biến dạng nấu và sản phẩm “BÚN GẠO NHÀ TÔI” với sợi bún dai, tơi thích hợp với các món nước hoặc xào, đây được xem là một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ Việt Nam đem lại một bữa ăn ấm cúng cho gia đình.

Mì ăn liền dạng nấu GOCHI với sợi mì không chiên, chỉ nấu trong 4 phút, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới của Nhật Bản mang lại khẩu cảm rất riêng, rất độc đáo. Khi nấu mì cùng với rau, thịt và nước súp thì vị ngọt ngon sẽ thấm sâu vào bên trong của sợi mì.

Thêm vào đó, đây là mì ăn liền chất lượng Nhật Bản với sợi dai và trơn chưa từng có sẽ giúp bạn dễ dàng thưởng thức một bữa ăn hoàn chỉnh thơm ngon, hấp dẫn. có 3 lựa chọn: Lẩu Kim chi cay nồng, Lẩu Thái đậm đà và đăc biệt Lẩu Hải sản ngọt thanh.

Acecook Viet Nam ra mat san pham mi an lien Gochi va san pham “Bun gao nha toi”

Sản phẩm “Bún gạo nhà tôi” được làm bằng công nghệ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, hơn thế nữa với sợi được bổ sung tinh bột Đậu Hà Lan, sợi bún Gạo Nhà Tôi càng dai, tơi mang đúng hương vị Bún truyền thống, thích hợp làm các món nước hoặc xào, giúp các bà nội trợ dễ dàng trổ tài thực hiện một bữa ăn phong phú và ấm áp cho gia đình nhỏ của mình.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI