130 doanh nghiệp góp mặt tại Hội chợ triển lãm 'Tôn vinh hàng Việt'

07/07/2017 - 23:23

PNO - Hội chợ Triễn lãm “Tôn Vinh hàng Việt” lần 5 đang diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM), kéo dài đến ngày 9/7/2017 (từ 9h00 -21h30).

Sự kiện được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP.HCM với chủ đề “Tự hào hàng Việt – Vững bước hội nhập”.

Hội chợ triển lãm năm nay quy tụ hơn 300 gian hàng đến từ 130 doanh nghiệp DN sản xuất kinh doanh chủ yếu hoạt động trong các ngành thực phẩm chế biến, may mặc và da giày, hàng gia dụng và đồ nhựa, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hoá mỹ phẩm, kim khí điện máy, văn hóa phẩm, nông sản chế biến; các loại thức uống, các mặt hàng công nghiệp và tiêu dùng khác.

Trong đó, quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn như Vissan, Nhựa Duy Tân, Nệm Vạn Thành, SJC, DOJI được người tiêu dùng quan tâm và tin dùng. Nhiều sản phẩm có mức giảm giá từ sâu đến 50% thu hút nhiều khách mua sắm.

130 doanh nghiep gop mat tai Hoi cho trien lam 'Ton vinh hang Viet'
Nét mới lần này có sự hiện diện của các đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, nét mới lần này có sự hiện diện của các đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam, như: Sài Gòn Co.op, Satra, Lotte Mart. Đây là các nhà bán lẻ hiện đại có hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước hứa hẹn sẽ đem đến nhiều mới lạ cho khách hàng tham quan mua sắm.

“Ngôi nhà chung” tiếp tục là điểm nhấn đặc sắc của Hội chợ Triển lãm lần này được thiết kế sáng tạo với không gian mở, trưng bày các sản phẩm được bình chọn “sản phẩm tiêu biểu” giúp DN VN cơ hội quảng bá hiệu quả sản phẩm Việt.

Trong khuôn khổ hội chợ còn có hội thảo “Đổi mới ứng dụng công nghệ thông tin”, nhằm kết nối DN VN có sản phẩm, giải pháp công nghệ, dịch vụ chất lượng uy tín đến với cộng đồng DN, đặc biệt là DN vừa và nhỏ

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI