10 tuần lễ vàng nhân dịp kỷ niệm 10 năm

14/11/2017 - 09:00

PNO - Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động, công ty tài chính HD SAISON dành tặng 20 lượng vàng SJC cho khách hàng có hợp đồng vay tiêu dùng với HD SAISON từ ngày 11/11/2017 đến hết ngày 19/01/2018.

Trong 10 tuần diễn ra chương trình, mỗi tuần một khách hàng may mắn của chương trình quay số sẽ nhận được 01 lượng vàng.

Không chỉ vậy, tất cả khách hàng có khoản vay trong thời gian diễn ra chương trình đều có cơ hội trúng một giải Đặc Biệt trị giá 10 lượng vàng SJC được trao vào cuối chương trình.

10 tuan le vang nhan dip ky niem 10 nam
 

Chương trình tặng vàng là cách HD SAISON tri ân khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON suốt 10 năm qua. 

Đến nay, HD SAISON là một trong những công ty tài chính tiêu dùng dẫn đầu trên thị trường. Công ty đã thỏa mãn nhu cầu tài chính cho 4 triệu khách hàng thông qua dịch vụ cho vay trả góp để mua xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, đi du lịch, học tập, nha khoa thẩm mỹ,  tổ  chức tiệc cưới, thậm chí kể cả vay mua xe tải nhẹ hoặc ô tô con và cho vay tiền mặt.

Dịch vụ của HD SAISON trải rộng trên một hệ thống mạng lưới lớn nhất hiện nay với trên 10.000 điểm giới thiệu dịch vụ đặt tại các điểm bán lẻ của đối tác công ty là các cửa hàng xe máy, điện máy, điện thoại, trường học,… tại tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Không chỉ có mặt tại khu vực thành thị, nhân viên của HD SAISON hiện diện ở cả nông thôn và các huyện vùng sâu vùng xa của đất nước.

HD SAISON hướng đến phục vụ những khách hàng có nhu cầu vay vốn nhưng không thể tiếp cận hoặc không đáp ứng được yêu cầu từ ngân hàng, phần lớn là công nhân, nông dân, người lao động tự do, nhân viên văn phòng có thu nhập khiêm tốn, giúp đời sống của người dân được cải thiện, thúc đẩy thương mại sản xuất trong nước phát triển và xóa bỏ vấn nạn cho vay nặng lãi ở nhiều địa phương.

Thấu hiểu những áp lực tài chính của người tiêu dùng trong cuộc sống hôm nay, lãi suất cho vay của HD SAISON luôn được tính toán ở mức hợp lý, để không chỉ công ty có lãi mà khách hàng cũng phải có lợi.

Tôn chỉ kinh doanh ưu tiên lợi ích của khách hàng còn được thể hiện qua hàng loạt chương trình ưu đãi mà HD SAISON đang áp dụng như vay mua sản phẩm mà không cần phải trả trước, hoàn tiền cho khách hàng khi trả tiền đúng hạn, lãi suất thấp cho giáo viên, bác sĩ,….

Ngoài ra, công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm hài lòng nhất. Khi bắt đầu thủ tục vay với công ty, người có nhu cầu vay sẽ được thẩm định có trách nhiệm và chuyên nghiệp, đến khi chính thức trở thành khách hàng của HD SAISON, người vay sẽ cảm nhận được sự văn minh của nhân viên chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ.

Nhiều khách hàng sau một lần vay với HD SAISON thì cái tên đầu tiên họ nghĩ đến mỗi khi có nhu cầu vay tín dụng luôn là HD SAISON.

10 tuan le vang nhan dip ky niem 10 nam
HD SAISON thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Chương trình tặng vàng nhân kỷ niệm 10 năm HD SAISON được áp dụng cho tất cả khách hàng có khoản vay với HD SAISON trong 10 tuần lễ từ nay đến ngày 19/01/2018 trên cả nước.

Để biết thêm thông tin chương trình, vui lòng liên hệ hotline: 1900 558854 hoặc truy cập website: www.hdsaison.com.vn.

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI