Vợ tỷ phú cay đắng tiết lộ ác mộng đời thực khi sống chung với 'tình trẻ' của chồng

26/02/2018 - 06:32

PNO - Có người chồng tỷ phú và vị trí hàng đầu trong xã hội thượng lưu London, Heather Bird đã sống một cuộc đời ít ai có thể tưởng tượng được.

Là phu nhân của ông trùm tài sản Robert Tchenguiz, thế giới của Heather Bird lấp lánh đồ hiệu, phi cơ riêng và những chuyến du lịch xa hoa – hoàn toàn trái ngược với các quy tắc tôn giáo, lễ nghi nghiêm khắc tại quê nhà Salt Lake City, Utah (Mỹ).

Bạn bè của vợ chồng Tchenguiz gồm những doanh nhân với lối sống xa hoa và bất cần như Bernie Ecclestone và Philip Green, luôn thoải mái chi tiền mà không cần lên kế hoạch.  

Vo ty phu cay dang tiet lo ac mong doi thuc khi song chung voi 'tinh tre' cua chong
Heather Bird và chồng - ông trùm nhà đất Robert Tchenguiz - năm 2006.

Heather từng thường xuyên tổ chức tiệc tại phòng khiêu vũ trong dinh thự 20 triệu bảng của gia đình, có vị trí đặc biệt gần nhà hát Royal Albert Hall, Kensington, London.

Trong một buổi dạ vũ thông thường, phu nhân Tchenguiz biến ngôi nhà thành cung điện Versailles thu nhỏ, tiếp đón 500 khách mời. Ngay cả nhân viên phục vụ cũng hóa trang và đội tóc giả, bên cạnh dàn nhạc chín nhạc cụ và nghệ sĩ kịch nghệ đến từ đoàn xiếc lừng danh Cirque du Soleil.

Tuy nhiên, khoảng thời gian sung sướng đó nhanh chóng qua đi, để lại một Heather khóc thầm mỗi đêm, sống trong dinh thự mà như bị nhốt sau cánh cửa mạ vàng.

Không những cuộc hôn nhân với ông trùm tài sản Robert Tchenguiz đã nhạt nhòa suốt 10 năm nay, Heather còn phải sống dưới một mái nhà với Julia, tình trẻ quyến rũ của chồng.  

Vo ty phu cay dang tiet lo ac mong doi thuc khi song chung voi 'tinh tre' cua chong
Thời gian hạnh phúc ngắn ngủi mau chóng qua đi. Giờ đây, Heather sống dưới một mái nhà cùng chồng và tình trẻ của ông - Julia, mẫu nữ Ba Lan quyến rũ.

Heather chia sẻ: “Hoàn cảnh khó khăn nhưng thực sự tôi không còn lựa chọn nào khác.

Robert và bạn gái sống trên tầng 4 còn tôi cùng lũ trẻ ở tầng dưới. Thật đau lòng khi phải chia sẻ mái ấm gia đình với bạn gái của chồng, nhất là khi không thể chối cãi rằng cô ấy thật quyến rũ.

Trong khi Julia là người mẫu, thường xuyên đăng ảnh long lanh lên Instagram, tôi không còn mặc vừa quần áo trước kia nữa. Tôi không béo nhưng đã tăng cân, đôi khi còn mượn rượu giải sầu”.

Câu chuyện đã gây bất ngờ cho nhiều người, bởi trước cuộc phỏng vấn hiếm hoi và cảm động này, ai cũng cho rằng Heather có cuộc sống trong mơ.

Quyết tâm ly hôn sau bao năm tháng chịu đựng ít nhất sẽ giúp cô giải tỏa tâm lý, đồng thời kết thúc mối quan hệ với một trong những gia đình giàu có nhất nước Anh.

Anh em nhà Tchenguiz, Robert và Vincent, được biết đến lần đầu vào những năm 1980 khi là hai trong số các chủ nhà đất lớn nhất vùng West End.

Chào đời tại Iran, học tập ở Mỹ, họ là những người nhập cư cổ điển, nổi tiếng với lối sống khoa trương khoe mẽ. Một loạt hợp đồng kinh doanh và bất động sản rót tiền vào tài khoản nhà Tchenguiz, có thời điểm lên đến 4,5 tỷ bảng Anh.

Vo ty phu cay dang tiet lo ac mong doi thuc khi song chung voi 'tinh tre' cua chong
Anh em nhà Tchenguiz, Robert và Vincent, được biết đến lần đầu vào những năm 1980 khi là hai trong số các chủ nhà đất lớn nhất vùng West End.

Heather và Robert kết hôn vào năm 2005, nhưng cuộc hôn nhân bắt đầu rạn nứt chỉ ba năm sau đó khi tài sản của Robert bốc hơi trong cuộc khủng hoảng tín dụng. Ông mất tới 1,6 tỷ bảng Anh trong cuộc khủng hoảng ngân hàng ở Iceland.

Không dừng lại ở đó, ông trùm nhà đất còn bị Văn phòng Gian lận Nghiêm trọng bắt giữ vì liên quan đến sự sụp đổ của ngân hàng Kaupthing, Iceland, nhưng được kết luận vô tội khi cuộc điều tra chấm dứt.

Chính Heather đã chủ động chia tay với Robert vì không thể chịu đựng lối sống ăn chơi tiệc tùng của chồng.

Cô cho biết: “Tôi không thể tiếp tục chịu đựng nữa. Điển hình là mùa hè năm ngoái, anh ấy vô tư tưới rượu vang quanh một hộp đêm trên đảo Mykonos,  Hy Lạp với người bạn lâu năm Philip Green.

Robert qua lại với nhiều phụ nữ. Tôi muốn làm hòa với anh ấy, nhưng không đồng ý với lối sống tiệc tùng, rượu chè, chửi thề và nhảy nhót.

Bản thân tôi có tiêu chuẩn nhất định và lo ngại cộng đồng quốc tế sẽ cổ súy lối sống bất bình thường đó. Tôi phải chịu đựng và im lặng nhiều lần về hành vi của Robert. Anh ấy không phải là người xấu, chỉ là chúng tôi rất khác nhau”.

Vo ty phu cay dang tiet lo ac mong doi thuc khi song chung voi 'tinh tre' cua chong
Heather chủ động chia tay với Robert vì không thể chịu đựng lối sống ăn chơi tiệc tùng của chồng.

Dù quyết định sống tách biệt, Heather đồng ý duy trì cuộc hôn nhân theo luật pháp vì lợi ích của hai đứa con chung, và cũng vì lo lắng cho Robert.

“Sau khi anh ấy bị khám xét nhà, mọi thứ trở nên điên rồ. Tôi quyết định không kiện ly hôn để đỡ một phần gánh nặng.

Tôi đồng ý để mọi chuyện qua đi, chuyển đến sống với mẹ chồng ở Battersea và tôn trọng mong muốn gặp các con mỗi ngày của anh ấy.

Mối quan hệ của chúng tôi đã bất ổn như thế trong suốt nhiều năm, dù gia đình vẫn thường xuyên gặp gỡ và đi chơi”.

Vo ty phu cay dang tiet lo ac mong doi thuc khi song chung voi 'tinh tre' cua chong
Robert đề nghị Heather quay lại căn nhà hạnh phúc của cặp đôi trước kia, chung sống với tình trẻ của ông.

Tuy nhiên, một vài tháng trước, Robert bất ngờ đề nghị Heather quay lại sống trong căn nhà trước đây. Và do vẫn phụ thuộc tài chính vào chồng, cô đồng ý thực hiện yêu cầu không mấy thoải mái này.

“Tôi không vui, nhưng có thể làm gì đây trong khi bản thân không có nhiều tiền và vẫn phải phụ thuộc tài chính?”. Và thế là cô sống gần với tình trẻ của chồng.

Không lâu sau khi ly hôn, Heather nỗ lực sống độc lập bằng việc mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp và chống lão hóa trên con phố thời trang sầm uất Beauchamp Place. Dù được đánh giá cao, cửa hàng không sinh nhiều lợi nhuận.

Bản thân Heather vẫn ám ảnh về tình trẻ của chồng: “Mỗi khi nhìn thấy Julia trong thang máy, nơi cô ấy chụp ảnh đăng Instagram, tôi luôn cư xử lịch sự. Thi thoảng cô ấy còn ghé cửa hàng.

Tôi vẫn còn tình cảm với Robert, cha của các con tôi, nhưng chỉ có thể khóc một mình hàng đêm.

Nhiều buổi dã ngoại gia đình diễn ra với sự có mặt của Julia. Không phải tại tôi không thích cô ấy, bạn thử nghĩ xem, bạn sẽ cảm thấy thế nào trong hoàn cảnh đó?

Nhưng giờ đây, mọi thứ đã thay đổi. Tôi và Robert sẽ chính thức ly hôn, kết thúc tình cảnh khó khăn này trong vòng sáu tháng tới. Bước tiến này đặc biệt quan trọng và không có đường lui”.

Vo ty phu cay dang tiet lo ac mong doi thuc khi song chung voi 'tinh tre' cua chong
Robert thường xuyên xuất hiện tại các bữa tiệc xa hoa, nhưng vợ cũ Heather của ông đang dần thay đổi cách hưởng thụ cuộc sống.

Tuy nhiên, hiện cô vẫn chịu áp lực sống chung với chồng và người tình của anh ta. Thậm chí từng có tin đồn Julia chuẩn bị trở thành phu nhân Tchenguiz.

Heather nhận xét: “Robert gặp gỡ nhiều phụ nữ nhưng tôi nghĩ anh sẽ kết hôn với Julia”.

Dù kết quả là gì đi nữa, Heather hiểu rằng cuộc sống của mình sẽ hoàn toàn thay đổi.

Robert và Vincent vẫn giàu sụ, trong đó tài sản ước tính của Robert là khoảng 800 triệu bảng Anh. Và tất nhiên, với số tiền đó, họ sẽ hưởng thụ cuộc sống nhiều nhất có thể.

Heather nghĩ đến bản thân: “Thật kỳ lạ, dù không giàu có nhưng tôi vẫn vướng vào lối sống vương giả theo Robert”.

Nhận thức được sự thật ấy, cô tự hứa sẽ thay đổi: “Cuộc sống không chỉ là rượu vang, phi cơ riêng hay khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tôi phải chấp nhận rằng tôi sẽ không nhận được nhiều tiền trợ cấp ly hôn dù chồng cũ là tỷ phú.

Tôi từng diện tất cả những nhãn hiệu thiết kế đắt đỏ nhất thế giới nhưng giờ đã chuyển sang thời trang bình dân.

Dù vậy, tôi không cảm thấy cay đắng vì tôi vốn chẳng có gì ngoài một gia đình khiêm tốn nhưng tốt bụng ở Mỹ, luôn duy trì các giá trị truyền thống.

Robert và tôi chia tay vì quan điểm sống khác biệt, và giờ tôi muốn sống sao cho đúng đắn chứ không chỉ theo đuổi vật chất.

Gần đây tôi đã đưa các con đến thăm bà ngoại. Trong căn hộ đơn sơ, tôi dạy các con nấu ăn, giặt giũ và làm việc nhà.

Chúng cần biết rằng cuộc sống từ trước đến nay không hề bình thường và phải bắt kịp với thế giới thực.  

Ý nghĩa cuộc sống nằm ở tình yêu và lòng chân thành. Đối với Robert, tiền là Thượng đế và phương tiện để anh ta tìm kiếm thú vui khoái lạc.

Đến một lúc nào đó, chúng ta đều phải ngồi xuống và đối mặt với con người thật của mình cũng như quyết định hướng đi trong tương lai. Với tôi, tôi chọn trở lại điểm khởi đầu.

Cuối cùng thì ly hôn cũng đưa tôi đến một trang mới của cuộc đời. Dù người ngoài cho rằng tôi đã hưởng thụ sung sướng, không ai có thể hiểu được địa ngục bên trong cuộc hôn nhân đó”.

Ngọc Anh (theo Daily Mail UK)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI