Tờ 20 đô la và 3 con khủng long của bé Owen

20/09/2017 - 06:00

PNO - Đây là câu chuyện một người ông lòng chứa chất ưu tư đã cho cậu bé mới biết đi một tờ 20 đô la vì một lý do xúc động nhất.

Alyssa Hacker, một người mẹ trẻ ở tiểu bang Oklahoma cuối tuần qua đã chia sẻ lên mạng xã hội Facebook câu chuyện ấm lòng về một cử chỉ tốt bụng xảy ra giữa các quầy hàng trong hệ thống Target, chuỗi cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, quần áo, hàng điện tử cũng như các bộ sưu tập của các nhà thiết kế độc quyền.

Alyssa Hacker sống ở hạt Coweta, Oklahoma, hôm Chủ nhật cô đưa con trai nhỏ đến cửa hàng Fort Smith Target. Ngay lập tức cậu bé chộp lấy ba con khủng long đồ chơi từ trên kệ hàng.

To 20 do la va 3 con khung long cua be Owen
Người đàn ông lạ mặt đưa cho Owen tờ 20 đô la để cậu có thể mua cả 3 con khủng long đồ chơi - Ảnh: FB ColbyandAlyssa Hacker

"Owen túm lấy cả ba con khủng long và khi mẹ con tôi đang cố gắng chọn ra con cháu thích nhất, thì Owen đột ngột thét lên “Chào!” với một người đàn ông lớn tuổi đi ngang qua chúng tôi.

Ông ấy quay lại và nói “Chào cậu bé ngọt ngào”. Người mẹ lo lắng khi thấy người đàn ông lạ mặt đứng quá gần đứa con trai bụ bẫm của mình.

Khi Owen tiếp tục chơi với những chú khủng long, người đàn ông rút ví của mình, lấy ra tờ 20 đô la và bỏ nó vào túi áo Owen. Ông nói: "Tôi vừa mất đứa cháu 2 tuổi vào tuần trước. Cô cầm lấy tiền này mua cho con trai cả ba con khủng long đi nhé”.

Ông vỗ nhẹ vào lưng Owen, lau nước mắt và quầy quả bước đi.

Thời khắc cảm động người mẹ kể lại trên Facebook đã được chia sẻ trên 120.000 lần.

Hacker viết trên trang Facebook của mình: “Người mẹ đã rơi nước mắt ở cửa hàng Target. Chúng tôi đang đợi Grammi và thấy trên kệ hàng có mấy con khủng long đồ chơi bằng vải. Owen thích chí tóm lấy cả 3 con”. Phần sau của câu chuyện đầy bất ngờ thú vị như chúng ta đã biết.

To 20 do la va 3 con khung long cua be Owen
“Khi chúng tôi đến Quincy, Illinois, một phụ nữ ở quầy lễ tân khách sạn của chúng tôi nhận ra Owen và thốt lên: "bài 20 đô la và 3 con khủng long!" - Ảnh: Facebook Hacker ColbyandAlyssa

Sau khi Owen nói to “Cám ơn ông”, người đàn ông quay lại nói “boomer sooner” – tên ca khúc cổ vũ cho đội Trường đại học Oklahoma.

“Thật là vẫn còn điều tốt lành trong thế giới này”, Hacker viết trên trang Facebook của mình.

Người mẹ viết trong một bài đăng khác trên Facebook: “Chàng trai nhỏ bé Owen là phước lành thật lớn đối với chúng tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bài viết trên FB của mình được nhiều người đón nhận như vậy.

Khi chúng tôi đến Quincy, tiểu bang Illinois, một phụ nữ ở quầy lễ tân khách sạn của chúng tôi nhận ra Owen và cô ấy thốt lên: "bài 20 đô la và 3 con khủng long!".

Hoàng Diệu (Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI