Tây Ban Nha: Người cha bức hại con gái để 'trừ tà'

15/05/2018 - 08:59

PNO - Một người cha ở Tây Ban Nha bị buộc tội cưỡng hiếp con gái ruột 15 tuổi và hai bạn gái của con rồi tuyên bố ông ta đuổi quỷ dữ nhập vào các em.

Người đàn ông tên là Javier G D, sẽ phải ra tòa vào ngày 17/5, và mức án các công tố viên đang tranh luận là một bản án tù 45 năm dành cho người cha vô nhân tính.

Tay Ban Nha: Nguoi cha buc hai con gai de 'tru ta'

Người ta nói với các cô gái vị thành niên rằng họ phải "trục quỷ ám" ra khỏi người - Ảnh: Science Photo Library

Hành động thú tính của gã đàn ông diễn ra nhiều lần tại căn nhà của y ở thị trấn Baix Llobregat, gần Barcelona.

Các công tố viên cho biết người vợ của “con quỷ đội lốt người” thông đồng với hành động lạm dụng của chồng, và bà ta có thể lãnh án 9 năm tù với cáo buộc là đồng phạm.

Người vợ được cho là có mặt ở nhà khi diễn ra những lần bức hại các bé gái, thậm chí bà ta còn hỏi các nạn nhân “chuyện ấy như thế nào”.

Cáo trạng cho biết, người đàn ông nói rằng “mệnh lệnh của thần Odin" buộc ông ta phải cưỡng hiếp các cô gái, nếu không người thân của các cô sẽ gặp phải điều bất hạnh.

Phiên tòa sẽ diễn ra ở Barcelona sau vụ tòa án trả tự do cho năm người đàn ông bị cáo buộc tội hiếp dâm khi tấn công một phụ nữ trẻ trong lễ hội bò ở Pamplona. Tất cả năm người này đã ngồi tù 9 năm, ít hơn mức án lạm dụng tình dục.

Phán quyết của tòa khiến công luận giận dữ và làm bùng lên làn sóng đăng những câu chuyện lạm dụng trên mạng xã hội. Một số phụ nữ chia sẻ những câu chuyện bị quấy rối khi họ ở tuổi vị thành niên.

Thanh Hiền (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI