Phu nhân Obama: 'Clinton là ứng cử viên sáng giá nhất trong lịch sử bầu cử Mỹ'

28/10/2016 - 09:49

PNO - Đệ nhất phu nhân Michelle Obama mới đây cho biết ứng cử viên của đảng Dân chủ Hillary Clinton là ứng cử viên tổng thống sáng giá nhất, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc bầu cử trong lịch sử Mỹ.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất cho chiến dịch ủng hộ ứng cử viên đảng Dân chủ trước thềm bầu cử ngày 8 tháng 11, đệ nhất phu nhân Obama đã không ngần ngại khẳng định rằng Hillary Clinton là ứng cử viên sáng giá nhất, cũng là người đã chuẩn bị tốt nhất cho cuộc bầu cử từ trước tới giờ.

Phu nhan Obama: 'Clinton la ung cu vien sang gia nhat trong lich su bau cu My'
Phu nhân Obama: 'Clinton là ứng cử viên sáng giá nhất trong lịch sử bầu cử Mỹ'

"Đúng thế, bà Hillary không hề chơi đùa", bà Obama nói với những người ủng hộ bà Clinton tại một cuộc biểu tình ngày thứ Năm tại Winston-Salem, phía Bắc bang Carolina. 

"Bà ấy có nhiều kinh nghiệm và tiếp xúc với tổng thống nhiều hơn bất kỳ ứng cử viên nào từ trước đến nay, hơn ông Barack [Obama], hơn ông Bill [Clinton]"- bà Michelle thậm chí lên tiếng so sánh bà Clinton với chồng bà-Tổng thống Obama và cựu Tổng thống Bill Clinton.

Bà Michelle Obama tiếp tục phát biểu với đám đông tại Đại học Wake Forest rằng bà Clinton đã sẵn sàng để là người đứng đầu một Đảng của Mỹ, sẵn sàng đứng đầu nước Mỹ.

Phu nhan Obama: 'Clinton la ung cu vien sang gia nhat trong lich su bau cu My'
Bà Michelle thậm chí lên tiếng so sánh bà Clinton với chồng bà-Tổng thống Obama và cựu Tổng thống Bill Clinton.

Đệ nhất phu nhân không dành một lời ủng hộ nào cho ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump ngoài những nhận xét, chỉ trích vào tuần trước tại cuộc mít tinh phía Bắc bang Carolina, thay vào đó bà tuyên bố rằng bà dồn hết tâm trí mình tham gia vào chiến dịch ủng hộ bà Clinton.

Phu nhân Obama, người được bổ nhiệm làm người đại diện trong chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton, đã khẳng định vai trò quan trọng của mình tất cả vì cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016.

Ngọc Quỳnh (Theo Sputnik News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI