Phản ứng của bà Michelle Obama trước bài phát biểu xuất sắc của chồng

29/07/2016 - 13:23

PNO - Dân cư mạng đã rất thích thú với phản ứng đáng yêu này của đệ nhất phu nhân. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm và sự trân trọng mà vợ chồng Tổng thống Obama dành cho nhau.

Vào đêm thứ 3 của Đại hội đảng Dân chủ, Tổng Thống Barack Obama đã có bài phát biểu vô cùng xuất sắc. chạm đến trái tim của người nghe nhưng cũng đầy mạnh mẽ, cứng rắn.

Sau bài phát biểu này, đệ nhất phu nhân Michelle đã có một phản ứng rất dễ thương, bà đã lên trên Twitter và khẳng định với thế giới Tổng thống Obama là người đàn ông của mình.

Phan ung cua ba Michelle Obama truoc bai phat bieu xuat sac cua chong
Đệ nhất phu nhân đã lên mạng xã hội để khẳng định với cả thế giới người đàn ông tuyệt vời ấy là của mình

"Đó là người đàn ông của tôi! Sự thật thà của anh ấy, nhân phẩm của anh ấy nhắc nhở chúng tôi một nhà lãnh đạo thực sự là như thế nào. Em vô cùng tự hào về anh, Tổng thống Obama của chúng ta".

Dân cư mạng đã rất thích thú với phản ứng đáng yêu này của đệ nhất phu nhân. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm và sự trân trọng mà vợ chồng Tổng thống Obama dành cho nhau.

Trước đấy, trong bài phát biểu vào đêm thứ 2 của Đảng Dân chủ, bà Michelle đã có một bài phát biểu vô cùng ấn tượng, trong đó bà đã khéo léo tôn vinh những cống hiến mà chồng mình để lại sau 2 nhiệm kỳ Tổng thống.

Đáp trả lại tình cảm chân thành của vợ, ngay lập tức Tổng thống Obama cũng đã lên mạng xã hội để bày tỏ niềm hạnh phúc của mình, ông viết:  "Bài phát biểu hùng hồn từ một người phụ nữ đặc biệt. Không thể tự hào hơn về em hơn được nữa, quê hương chúng ta thật may mắn khi có một đệ nhất phu nhân như em, anh yêu em, Michelle".


Tiêu Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI