Ông bố ngọt ngào dành 12 năm chuẩn bị quà tặng con gái yêu

17/06/2017 - 06:24

PNO - Ngày con gái tốt nghiệp, món quà ý nghĩa nhất bố dành tặng con là cả một hành trình yêu thương bố ở bên cạnh con, dõi theo từng cột mốc quan trọng của con.

Tuần trước, anh Kevin Scruggs sống ở Washington, Mỹ bất ngờ dành tặng con gái yêu Mackenzie đoạn clip anh đã ghi hình cô bé suốt 12 năm liên tục, vào đúng thời điểm ngày đầu tiên con đến trường.

Ngày đầu tiên năm lớp 1, Mackenzie về nhà kể với bố rằng ở trường em đã học tô màu cùng bạn. Năm lớp 6, em đã ăn vụng trong lớp và kể lại với giọng đầy phấn thích thú.

Ong bo ngot ngao danh 12 nam chuan bi qua tang con gai yeu
Ngày đầu tiên đến trường, trải nghiệm con thích nhất là tô màu.

Đến lớp 10, ngày đầu tiên của năm học gây ấn tượng với cô bé vì cô bé đã bắt đầu muốn tìm kiếm những bạn trai dễ thương.

Nụ cười trẻ thơ của em dần được thay thế bằng nét duyên dáng, nữ tính của cô gái trưởng thành. 

Với Kevin Scruggs, làm bố là trải nghiệm vô cùng đẹp đẽ. Món quà đặc biệt anh dành tặng con gái nhân ngày con tốt nghiệp phổ thông đã gói ghém tất cả tình yêu, nụ cười, sự trưởng thành.

Ong bo ngot ngao danh 12 nam chuan bi qua tang con gai yeu
Mackenzie từng ngày trưởng thành và luôn có bố bên cạnh.

Anh Kevin Scruggs chia sẻ: “Bên cạnh đó còn có những giọt nước mắt, những lúc không vui của chúng tôi nhưng đó mới là gia đình. Mỗi lúc quay trở về ký ức ngày xưa là mỗi lúc trái tim tôi thắt nghẹn vì cảm xúc”.

Điều ngọt ngào nhất trong đoạn clip là câu nói “Bố yêu con” và “Con yêu bố” mà cả hai bố con dành tặng nhau ở đoạn cuối mỗi lần phỏng vấn.

Ong bo ngot ngao danh 12 nam chuan bi qua tang con gai yeu
Bố mẹ luôn dành tình yêu đặc biệt cho Mackenzie.
Ong bo ngot ngao danh 12 nam chuan bi qua tang con gai yeu
Ông bố ngọt ngào Kevin Scruggs.

Từng ấy năm trôi qua, con gái Mackenzie đã trưởng thành nhưng tình cảm cha con của cả hai vẫn ấm áp và đáng quý như ngày nào.

Đến nay, đoạn clip đã được gần 1,8 triệu lượt thích, trở thành hiện tượng trên YouTube vì ông bố quá đỗi tình cảm.

Minh Bách (Theo Babble)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI