Ôm thủ phạm cán chết con trai mình, người mẹ nghẹn ngào nói lời tha thứ

05/01/2018 - 13:30

PNO - Tai nạn thương tâm khiến cậu bé 4 tuổi Yusuf Jatta qua đời, để lại nỗi đau xé lòng cho người thân. Cách mà người ở lại xử sự khiến bất cứ ai cũng phải suy ngẫm.

Tai nạn xảy ra ngày 29/4/2017 ở West Yorks, Anh. Khi ấy, Naza Ali đang lái chiếc xe Vauxhall Corsa thì bất ngờ thấy cậu bé Yusuf Jatta bước xuống đường. Cô không kịp phản ứng và cán chết cậu bé tại chỗ.

Trong quá trình tố tụng, ông Lamin Jatta (48 tuổi), bố của Yusuf Jatta từng nói với  Naza Ali: “Tôi tha thứ những việc đã qua và cũng không mang hận thù nào với cô và gia đình của cô cả”.

Om thu pham can chet con trai minh, nguoi me nghen ngao noi loi tha thu
Cậu bé Yusuf Jatta.

Theo điều tra của cảnh sát, trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cậu bé và mẹ cùng một số người đang ở khu vực người đi bộ chờ qua đường.

Chỉ một mình cậu bé bước xuống đường trong khi mọi người chung quanh vẫn đứng yên chờ. Chi tiết này cho thấy nhiều khả năng lúc ấy chưa phải là lúc đèn xanh dành cho người đi bộ bật sáng.

Các camera hành trình đặt gần đó cho thấy Naza Ali đang lái xe với tốc độ 27 dặm/giờ trong khu vực cho phép lái tối đa 30 dặm/giờ.

Trong mắt người thân, Yusuf Jatta là cậu bé đáng yêu, là cậu em trai nhỏ bé của anh chị.

Tại phiên tòa, Fatou Bojang – mẹ của cậu bé đã ôm chầm lấy Naza Ali là nói lời tha thứ. Cả hai người phụ nữ òa khóc vì đều cảm nhận nỗi đau tột cùng.

Naza Ali cũng là bà mẹ bốn con nên nỗi đau gây ra cái chết cho đứa trẻ nơn nớt đã khiến cô vô cùng ăn năn. Cô nói với mẹ của Yusuf Jatta: “Tôi thành thật xin lỗi”.

Anh Khôi (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI