'Nửa kia' của tuyển Anh được ưu ái bảo vệ quyền riêng tư đặc biệt

19/06/2018 - 14:00

PNO - Hiệp hội bóng đá Anh (FA) yêu cầu công ty luật Farrer & Co, nơi hỗ trợ pháp lý đáng tin cậy cho Nữ hoàng Anh Elizabeth II, bảo vệ quyền riêng tư của vợ và bạn gái các cầu thủ tuyển Anh.

Còn nhớ, ở kỳ World Cup 2006, các nàng WAGs (vợ hoặc bạn gái cầu thủ) nổi tiếng chẳng thua kém "nửa kia" đình đám của họ. Có khi tên tuổi và hình ảnh của họ xuất hiện trên mặt báo, “ồn ào” còn nhiều hơn chính các cầu thủ.

Một số tên tuổi quá quen thuộc lúc ấy có thể kể đến như Victoria Beckham (vợ David Beckham), Cheryl Cole (lúc ấy còn ở bên Ashley Cole) hay Coleen Rooney (vợ Wayne Rooney).

'Nua kia' cua tuyen Anh duoc uu ai bao ve quyen rieng tu dac biet
Các nàng WAGs nước Anh "ồn ào" trên truyền thông World Cup 2006.

Tuy nhiên, thế hệ các WAGs ở Anh ở thời điểm hiện tại dường như dè dặt hơn trước ống kính truyền thông, hoặc họ quá mệt mỏi bởi tốc độ lan xa của tin tức, nhất là trên mạng xã hội.

FA đã quyết định tìm đến công ty luật hàng đầu của Anh là Farrer & Co hỗ trợ các cô nàng không muốn xuất hiện ồn ào trên báo chí.

Cụ thể, FA yêu cầu công ty luật này kiểm soát các thông tin đăng tải trên truyền thông liên quan đến vợ cũng như người yêu các cầu thủ trong tuyển Anh tham gia World Cup năm nay. Không những thế, bạn bè và người thân của những bóng hồng này cũng phải được bảo vệ đời tư.

Việc FA “ưu ái” cho các WAGs nhằm mục đích muốn các cầu thủ tuyển Anh không bị chi phối, tập trung tuyệt đối vào các trận đấu.

'Nua kia' cua tuyen Anh duoc uu ai bao ve quyen rieng tu dac biet
Rebekah Vardy cho biết cô sẽ dẫn các con sang Nga ủng hộ Jamie Vardy cùng tuyển Anh.

Vài ngày trước khi FA đưa ra thông báo sẽ liên hệ Farrer & Co yêu cầu hợp tác, vợ của tiền đạo Jamie Vardy là Rebekah Vardy đã gặp “bão dư luận”, khi tiết lộ kế hoạch cho các con nghỉ học 12 ngày cùng chị sang Nga ủng hộ tuyển Anh.

Rebekah Vardy chia sẻ, chị sẽ thuê gia sư đi cùng hoặc có thể cho con tự học trong những ngày không đến trường.

Nhiều người cho rằng người mẹ này đã không thu xếp một cách hợp lý nhất cho con, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của đứa trẻ.

Anh Thông (Theo Telegrah, Express)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI