Nụ hôn dành cho cá sấu đáng giá bao nhiêu?

09/09/2017 - 14:30

PNO - Cá sấu nước mặn là loài bò sát lớn nhất, nguy hiểm nhất đối với con người. Vậy nhưng nhiều người đang xếp hàng chờ... hôn chúng.

Một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nhiều nhất tại thành phố Darwin, miền Bắc Australia, chính là Cage of Death.

Với mức giá vé 135 USD, những du khách ưa mạo hiểm được thả vào bể nước nhân tạo và đối mặt với loài bò sát đáng sợ nhất thế giới trong vòng 30 phút.

Nu hon danh cho ca sau dang gia bao nhieu?
Trò chơi mạo hiểm Cage of Death là điểm đến ưa thích của những du khách ưa mạo hiểm tại miền Bắc Australia.

Ban đầu, chiếc lồng nhựa trong suốt nổi trên mặt nước để khách tham quan thoải mái nhìn ngắm những con cá sấu bơi lội bên dưới, sau đó, chiếc lồng sẽ từ từ hạ xuống.

Nu hon danh cho ca sau dang gia bao nhieu?
Nhân viên chăm sóc sử dụng thức ăn để dụ cá sấu biểu diễn cho khách tham quan.

Ở dưới nước, nhân viên chăm sóc dùng thức ăn để dụ những sinh vật đáng sợ này di chuyển. Được ăn món khoái khẩu là thịt bò và cá, các chú cá sấu rất vui vẻ bơi lội “tung tăng” làm trò tiêu khiển cho du khách.

Nu hon danh cho ca sau dang gia bao nhieu?
Chiếc lồng nhựa mỏng là rào cản duy nhất ngăn không cho những sinh vật đáng sợ này "xơi tái" du khách.

Lồng nhựa 360 độ cho phép tối da hai du khách cùng tận hưởng cảm giác bị bao vây bởi những sinh vật khổng lồ trong 15 phút chìm dưới nước.

Một du khách từ Đức, Nellie Winters nói: “Thật đáng kinh ngạc. Khi mới bước vào, tôi không nghĩ cuộc phiêu lưu này sẽ tuyệt vời như vậy. Những con cá sấu khổng lồ bơi ngay bên cạnh bạn như trong một bộ phim”.

Nu hon danh cho ca sau dang gia bao nhieu?
Đối mặt với một con cá sấu dài 5m chắc hẳn sẽ là trải nghiệm mà bạn không thể quên.

Cá sấu nước mặn là loài bò sát lớn nhất còn tồn tại, với chiều dài lên đến 6m. Răng của chúng có thể dài đến 10 cm và được xem là một trong những loài động vật nguy hiểm nhất đối với con người.

Nu hon danh cho ca sau dang gia bao nhieu?
Loài cá sấu nước mặn có thể phát triển đến 6m.

Cá sấu nước mặn sinh sống ở miền bắc Úc, Ấn Độ và các khu vực khác của Đông Nam Á.

Cage of Death mở cửa từ năm 2011 và do Crocosaurus Cove quản lý. Công ty hiện đang sở hữu 7 con cá sấu. Ngoài ra, Crocosaurus Cove còn đem đến cho du khách cơ hội nuôi cá sấu con và câu cá sấu.

Nu hon danh cho ca sau dang gia bao nhieu?
Ở một chừng mực nào đó, cá sấu có thể là những sinh vật to xác và đáng yêu.

Tấn Vĩ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI