Melania Trump: Làm mẹ là điều quan trọng nhất

24/09/2017 - 13:00

PNO - Trong bài phát biểu tại Liên hiệp quốc về chủ đề kêu gọi các nhà lãnh đạo đoàn kết vì lợi ích của trẻ em, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã chia sẻ về vai trò khiến bà tự hào nhất.

Trong suốt chiến dịch tranh cử của tỷ phú Donald Trump, bà Melania thường không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông.

Quãng thời gian ấy, điều bà quan tâm nhất là ở bên cạnh và chăm sóc con trai Barron Trump.

Melania Trump: Lam me la dieu quan trong nhat
Làm mẹ là điều quan trọng nhất với Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump.

Bà Melania Trump kể rằng: “Vai trò khiến tôi hạnh phúc nhất, mang lại cho tôi nhiều niềm vui nhất và cũng là vai trò quan trọng nhất với tôi chính là làm mẹ của Barron.

Điều cấp bách nhất với mỗi người chúng ta là hãy hết lòng yêu thương, giáo dục, nuôi nấng một thế hệ thật hạnh phúc, có khả năng làm việc hiệu quả để làm những người lớn trưởng thành”.

Bà Melania Trump là người chủ trì buổi nói chuyện này cùng phu nhân Thủ tướng Canada Justin Trideau – bà Sophie Trudeau phu nhân Tổng thống Pháp – bà Brigitte Macron.

Bà kêu gọi tất cả cùng nỗ lực vì những điều tốt đẹp cho trẻ em khắp mọi nơi trên thế giới.

Melania Trump: Lam me la dieu quan trong nhat
Bà Melania Trump kêu gọi phụ huynh hãy quan tâm nhiều hơn việc giáo dục con.

Đệ nhất phu nhân Mỹ nhấn mạnh: “Chúng ta đều biết trẻ em là những đối tượng ngây thơ và dễ bị tổn thương nhất. Các con cũng phải cùng chúng ta đối diện với những vấn nạn của thời cuộc.

Dù ở bất cứ quốc gia nào thì tình trạng nghiện ngập, bắt nạt, đói nghèo, bệnh tật, buôn người thất học cũng ảnh hưởng trẻ em nhiều nhất. Như chúng ta biết, tương lai một quốc gia thì trông đợi ở những đứa trẻ".

Bà Trump mong muốn thế hệ trẻ được thắp nên ngọn lửa lãnh đạo thế giới tương lai từ hôm nay.

Theo bà Melania Trump, phụ huynh cần dậy con mình giá trị của sự thấu cảm, khả năng đối thoại mà cốt lỗi là sự tử tế, tinh thần tỉnh thức, tính liêm chính.

Trong đó, giáo án quan trọng không thể chối bỏ là những bài học từ cuộc sống. Cha mẹ không chỉ có trách nhiệm mà phải là những người thật sự đáng tin cậy.

Thiên Anh (Theo Hello Magazine)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI