Không biết bơi vẫn nhảy xuống hồ cứu người

04/03/2017 - 11:26

PNO - Cảnh sát thành phố Fairfield (New Jersey) cho biết một người đàn ông từ tiểu bang Pennsylvania, mặc dù không biết bơi, đã nhảy xuống khu vực nước sâu của hồ bơi một khách sạn trong thành phố cứu sống một cậu bé khỏi chết đuối.

Cảnh sát Fairfield nói sự cố xảy ra khi một người phụ nữ hạt Paterson cùng với 5 đứa con – đứa nhỏ nhất một tuổi và đứa lớn nhất 9 tuổi - vui đùa cùng một bạn trai trong hồ bơi tại khách sạn La Quinta Inn hôm 3/3.

Cảnh sát cho biết không ai trong nhóm này biết bơi, và cậu con trai cả 9 tuổi bắt đầu chìm sâu xuống nước.

Khong biet boi van nhay xuong ho cuu nguoi
Randolph Tajada-Perez mặc dù không biết bơi đã nhảy xuống hồ cứu một cậu bé khỏi chết đuối - Ảnh minh họa: AP

Người bạn đồng hành chạy vội đến quầy lễ tân cầu cứu, đúng lúc đó người khách Randolph Tajada-Perez, 37 tuổi, đến từ Hazleton, tiểu bang Pennsylvania, đang làm thủ tục nhận phòng. Không chậm trễ một giây, Tajada-Perez, vốn là người không biết bơi, đã nhảy ngay xuống hồ bơi và sau vài nỗ lực đã túm được cậu bé đưa lên bờ. Cậu bé hiện đang trong tình trạng ổn định.

Sau hành động quên thân cứu người, Tajada-Perez được cảnh sát địa phương gọi là “vị khách anh hùng”.

"Bất cứ ai không biết bơi cũng sợ nhảy xuống nước, nên chúng tôi đánh giá cao lòng can đảm của vị khách anh hùng này, người đã chiến thắng nỗi sợ hãi của chính mình để cứu mạng sống của một đứa trẻ”, cảnh sát trưởng Fairfield, ông Anthony Manna nói. Ông nhấn mạnh toàn bộ sở cảnh sát địa phương rất tự hào về người khách này.

QUẾ LÂM (Theo AP, ABC News, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI