Dùng tiền để 'chuộc' lại tình cũ, cô gái trẻ đẹp mất cả chì lẫn chài

16/09/2017 - 09:00

PNO - Muốn tìm cách quay lại với người yêu năm xưa, nhưng lại không biết nên bắt đầu mọi chuyện từ đâu, Lệ Lệ quyết định tìm đến công ty tư vấn tình yêu nhờ giúp đỡ.

Lệ Lệ là cô "gái thủ đô" Bắc Kinh (Trung Quốc) chính hiệu, cao 1m68, khuôn mặt khả ái, tính cách cởi mở, hòa đồng.

Xét một cách toàn diện, Lệ Lệ được liệt vào kiểu con gái dễ lấy chồng. Thế nhưng yêu qua yêu lại vài người, Lệ Lệ vẫn chưa chọn được ai như ý, vì không tìm được người nào giống như mối tình đầu của cô.

Lệ Lệ chia sẻ rằng cứ mỗi lần hoài niệm lại quãng thời gian ở bên người đó, trái tim cô lại thổn thức không yên.

Dung tien de 'chuoc' lai tinh cu, co gai tre dep mat ca chi lan chai
Lệ Lệ tham gia khóa học nhằm chinh phục lại tình cũ.

Hai năm trước, Lệ Lệ quen anh chàng Tôn Dược Vĩ  trên trang mạng Weibo. Theo nhận xét của Lệ Lệ thì đó là một anh chàng cao ráo, khá đẹp trai, tính cách ôn hòa, hơn nữa lại có công việc ổn định, nên cô đã từng nghĩ đến việc sẽ kết hôn cùng anh.

Cũng chính vì những ưu điểm có phần nổi trội của Tôn Dược Vĩ đã khiến tình cảm của hai người bị đi xuống theo thời gian. Những lo lắng có phần quá đáng về "người thứ 3" của Lệ Lệ có lẽ là nguyên nhân khiến "đường ai nấy đi".

Giờ nhìn lại, Lệ Lệ cảm thấy vô cùng tiếc nuối, cô muốn tìm cách quay lại với người yêu năm xưa, và nhờ công ty Tư vấn tình yêu nhờ giúp đỡ.

Theo hợp đồng giữa Lệ Lệ và công ty tư vấn, thì cô phải bỏ ra 7.000 Nhân dân tệ (khoảng 23 triệu đồng) để nhận được "gói cứu trợ" từ công ty.

Gói dịch vụ này bao gồm các chương trình như: được giáo viên tâm lí học đào tạo về các kỹ thuật nói chuyện từ cơ bản đến nâng cao, bí quyết để tự điều chỉnh suy nghĩ và hành động của bản thân, cách lấy lòng người khác giới... Hàng ngày, sau khi tan làm, Lệ Lệ lại lên mạng để học khóa học này.

Dung tien de 'chuoc' lai tinh cu, co gai tre dep mat ca chi lan chai
Tin nhắn hướng dẫn tình cảm từ chuyên gia tâm lí của công ty tư vấn tình yêu.

Cứ như vậy, sau 2 tuần học hành quên ăn quên ngủ, Lệ Lệ thấy tự tin hơn vào con người mới của mình. Áp dụng những kiến thức được trang bị chu đáo, cô chủ động đến tìm Tôn Dược Vĩ.

Mặc cho thái độ hời hợt của người yêu cũ, Lệ Lệ vẫn tìm mọi cách kiên trì theo đuổi, với hy vọng Tôn Dược Vĩ sẽ lay động.

Không ngờ chỉ một tháng sau, anh chàng thẳng thừng từ chối Lệ Lệ vì lí do không thể nào chung sống với một người luôn hoài nghi đối người khác và quá phiền phức như cô. Anh thậm chí còn tuyên bố sẽ ngay lập tức cưới vợ để không cho cô gái bất kỳ một tia hi vọng nào nữa.

Quá đau lòng vì bị đối xử quá phũ phàng, Lệ Lệ tim đến công ty tư vấn "bắt đền" vì kế hoạch của họ đề ra không những không giúp cô nối lại tình xưa, mà còn khiến anh ta bỏ đi lấy vợ để cự tuyệt cô.

Công ty cho nói rằng theo hợp đồng, họ chỉ có trách nhiệm bồi dưỡng các kỹ năng tâm lí tình cảm cho Lệ Lệ chứ không hề đảm bảo khả năng thành công cho tuyệt đối cho khách hàng. Vì vậy họ không có trách nhiệm phải hoàn trả chi phí mà Lệ Lệ đã đóng ban đầu.

Dù không can tâm nhưng Lệ Lệ đành ngậm đắng nuốt cay để mất cả chì lẫn chài.

Cha Chi (theo Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI