Chuyện tình đẹp như mơ của Hoàng tử Anh và nàng diễn viên '1 lần đò'

02/10/2017 - 09:15

PNO - Chàng là Hoàng tử Harry xứ Wales, được bao cô gái mê đắm với dòng dõi quý tộc danh giá và vẻ phong độ. Nàng là Meghan Markle, nữ diễn viên, người mẫu đa chủng tộc đến từ Mỹ, từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Nhưng rồi những khác biệt đó cũng chẳng là gì, cả hai tìm đến nhau chỉ bởi một lẽ: khi tình yêu lên tiếng.

Từ những khác biệt

Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 

Hoàng tử Harry, 33 tuổi, Chàng trai sinh năm 1984 này sở hữu ngoại hình cuốn hút với mái tóc đỏ cùng thân hình cao lớn, nam tính. Anh cũng được yêu mến nhờ tính cách vui vẻ, thân thiện, và được không ít cô gái hâm mộ, coi như đối tượng trong mơ của họ.

Tuổi trẻ của chàng hoàng tử này khá nổi loạn, với không ít scandal đình đám, trong đó có việc bị lộ ảnh khỏa thân trong một bữa tiệc ở Las Vegas vào năm 2012.

Cạnh đó, anh chàng sinh năm 1984 vốn có lịch sử tình trường khá phức tạp. Danh sách bạn gái cũ của anh có những cái tên nổi bật như “dân thường” Chelsy Davy, người mẫu Florence Brudenell-Bruce, người mẫu, diễn viên Cressida Bonas… và có tin đồn tình ái với không ít gương mặt đình đám trong làng giải trí như nữ diễn viên Emma Watson, nữ ca sĩ Ellie Goulding…

Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 

Dù vậy, Harry của hiện tại đang ngày một hoàn thiện hơn, chứng minh mình là một người đàn ông chín chắn, trưởng thành. Anh tích cực tham gia vào các công tác từ thiện, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến người dân và tình hình xã hội, điều mà hoàng tử từng bày tỏ, là nhờ ảnh hưởng từ người mẹ quá cố của mình, Công nương Diana.

Còn Meghan Markle, 36 tuổi, được công chúng biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, trong đó nổi bật nhất phải kể đến vai chính trong loạt phim hình sự Suits.

Vẻ đẹp ấn tượng của Meghan đến từ dòng máu đa chủng tộc của cô, với bố là nhà đạo diễn hình ảnh từng đoạt giải Emmy Thomas W. Markle - người da trắng, còn mẹ là nhà trị liệu tâm lý Doria Ragland - một người Mỹ gốc Phi.

Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 

Không chỉ tham gia lĩnh vực điện ảnh, Meghan còn là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Cô là cố vấn cho Tổ chức từ thiện One Young World, Đại sứ Toàn cầu cho Tầm nhìn Thế giới Canada. Nữ diễn viên còn có không ít tài lẻ thú vị, như viết thư pháp, hay sở hữu một trang web chuyên về phong cách sống.

Dù nhiều tài năng, nhưng chuyện tình duyên của Meghan Markle lại khá lận đận. Cô từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân khi chia tay nhà làm phim Trevor Engelson vào năm 2013, sau quãng thời gian 9 năm hẹn hò và kết hôn. Sau đó, cô có mối quan hệ yêu đương với đầu bếp nổi tiếng Cory Vitiello, nhưng chuyện cũng chẳng thành.

Tình yêu nảy nở

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi cùng tham dự một cuộc thi thể thao vào tháng 5/2016, trong đó, Hoàng tử Anh chơi một trận polo.

Nhiều tin đồn rằng cả hai đã bắt đầu hẹn hò ngay sau đó không lâu, nhưng Meghan khẳng định cô và Hoàng tử Harry không hề nói chuyện trở lại cho tới tháng 7/2016, qua sự giới thiệu của một người bạn của cả hai là nhà thiết kế thời trang Misha Nonoo.

Rất nhanh chóng, chuyện tình mới nảy nở này không qua khỏi “mắt diều hâu” của những hãng tin tức, truyền thông. Cuối tháng 10 năm ngoái, họ phát hiện một loạt các dấu hiệu cho thấy cặp đôi đang hẹn hò, như cả hai cùng đeo vòng đôi, bí mật gặp gỡ… và liên tục đăng tải các câu chuyện bên lề hàng ngày của Markle. Những tít báo như: “Markle là ai?”, “Chân dung nữ diễn viên khiến Hoàng tử Anh đắm say”… xuất hiện với tần suất dày đặc.

Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 

Trước sự bủa vây của truyền thông, Hoàng tử Harry đã quyết định “đứng mũi chịu sào” để bảo vệ bạn gái. Anh yêu cầu trang Twitter của điện Kensington đăng tải những phát ngôn yêu cầu báo chí ngừng can thiệp sâu vào mối quan hệ của bạn gái, lên án những bình luận phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính nhằm vào cô trên các mạng xã hội, qua đó chính thức xác nhận mối quan hệ của cả hai.

Và dường như sau đó, cả hai không còn quá e dè khi ở bên nhau, dù họ vẫn cố gắng giữ mọi thứ bí mật, tránh xa con mắt soi mói của truyền thông. Tháng 11/2016, Hoàng tử Harry đến căn hộ của Meghan ở Canada để ăn mừng lễ Halloween cùng bạn gái. Vài tuần sau đó, Meghan ghé thăm cung điện Kensington, nơi bạn trai đang sống.

Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 

Ngày 4/12, sau chuyến công tác đến vùng biển Caribbe, Hoàng tử Anh không về nhà, mà vội vàng bay thẳng sang Toronto để gặp bạn gái. Ngày 12/12, cặp đôi vui vẻ cùng đi chọn cây thông Giáng sinh.

Tối 14/12, đôi tình nhân nắm tay nhau đi bộ dọc con đường Piccadilly và Shaffesbury, sau đó cùng vào rạp hát Gielgud để thưởng thức vở "Dog in the Night-Time".

Những cuộc hẹn hò không ngớt là minh chứng cho một thỏa thuận trong tình yêu mà hai người giao kèo với nhau: dù bận bịu thế nào đi chăng nữa, cũng không bao giờ xa nhau quá một tháng.

Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 

Rất lâu sau đó, vào tháng 9 năm nay, trong bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí Vanity Fair, Meghan Markle mới lần đầu lên tiếng về chuyện tình giữa cô và chàng hoàng tử kém 3 tuổi.

“Chúng tôi là một cặp đôi đang yêu nhau say đắm. Chắc chắn rằng sẽ có lúc chúng tôi cùng nhau kể câu chuyện của mình. Nhưng hiện giờ mong mọi người hiểu rằng chúng tôi muốn dành nhiều thời gian cho nhau hơn” - Meghan không giấu nổi niềm hạnh phúc.

“Hẹn hò cùng Harry, tôi không thấy mình thay đổi gì, dù anh có là hoàng tử thật. Tôi hiểu rằng sẽ có lúc, chuyện của hai đứa gặp thách thức và sóng gió.

Nhưng thường thì, tôi chẳng mấy quan tâm về những chuyện thêu dệt về mình trên mặt báo, vì tôi và những người xung quanh sẽ biết tôi là người ra sao. Sau tất cả thì tin đồn cũng chỉ là tin đồn mà thôi”- nữ diễn viên Hollywood chia sẻ.

Hứa hẹn một cái kết viên mãn

Nhiều người cho rằng, cặp đôi đang thực sự nghiêm túc trong tình yêu và một lễ đính hôn, theo sau đó là đám cưới hoàng gia có thể sẽ sớm diễn ra.

Suy nghĩ này là điều thực sự có căn cứ. Trong suốt thời gian qua, Hoàng tử Harry và nữ diễn viên liên tục xuất hiện bên nhau và không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ, tay trong tay, trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong những sự kiện công khai. Cạnh đó, cả Harry lẫn Meghan đều đã gặp gỡ gia đình nhau, và nhận được sự ủng hộ của đôi bên, trong đó có các thành viên Hoàng gia Anh.

Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 
Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 
Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 

Không ít nguồn tin cho rằng, Hoàng tử Anh đã muốn kết hôn. Trước tin đồn này, Hoàng tử Harry chỉ ngầm khẳng định bằng việc chia sẻ mình cũng đang muốn có một gia đình và có con. "Tôi rất muốn có con. Có những lúc phải đi công tác xa hay ra nước ngoài, tôi thường nghĩ: Tôi thật sự cần có con và gia đình" - anh nói.

Dailymail từng đưa tin, Harry đã lên kế hoạch làm một chiếc nhẫn đính hôn bằng bạch kim gắn ngọc lục bảo trị giá 100 nghìn bảng Anh (gần 3 tỷ đồng) từ vòng tay từng thuộc sở hữu của Công nương Diana. Theo một số tin tức, Hoàng tử Harry thậm chí đã hỏi ý kiến bà nội là Nữ hoàng Elizabeth về chuyện đám cưới với bạn gái và đã được bà chấp thuận.

Nguồn tin này cho hay, Hoàng tử William sẽ là phù rể chính trong đám cưới của em trai và Hoàng tử George, con trai Hoàng tử William, sẽ là người giữ nhẫn cưới. Theo Mirror, tuần trước, các thành viên Hoàng gia đã họp tại Điện Buckingham để bàn về một đám cưới được cho là sẽ tốn kém khoảng 20 triệu USD của Hoàng tử Harry cùng nữ diễn viên Meghan Markle.

Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 

Trong một bài đăng về tình yêu trên trang web phong cách sống của mình, Meghan Markle viết: “Nếu chàng trai viết cho cô gái một bức thư, thì dù trông nó giống như được viết bởi bác sĩ, thì đó vẫn là thứ chàng đã dành thời gian để đặt bút viết, chứ không chỉ đơn thuần gõ trên bàn phím.

Đó mới là cử chỉ khiến cho điều đó trở nên đẹp và có ý nghĩa”. Có lẽ điều khiến cô yêu ở Hoàng tử Harry không chỉ nằm ở cái “mác” hoàng gia cao quý, mà bằng sự nỗ lực, có đôi chút liều lĩnh và đầy bản năng của chàng.

Chuyen tinh dep nhu mo cua Hoang tu Anh va nang dien vien '1 lan do'
 

Với những người ủng hộ cặp đôi, một đám cưới viên mãn, hạnh phúc là điều mà họ mong chờ. Và dù gì đi chăng nữa, quả thật, chuyện tình của họ cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Bất chấp những rào cản, khác biệt, Harry và Meghan đã đến với nhau với những điều cơ bản, nguyên sơ nhất của tình yêu, đó là sự giao thoa giữa hai tâm hồn, khi hai trái tim chung nhịp đập.

Lan Phương (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI