Chuyện tình đẹp của nàng 72 và chàng 19

18/04/2018 - 07:40

PNO - Người phụ nữ 72 tuổi khẳng định bà đã tìm thấy "tình yêu đích thực" cùng người chồng 19 tuổi. Còn chàng trai tiết lộ "chưa bao giờ cảm thấy thu hút bởi những phụ nữ trẻ tuổi".

Almeda Errell, đến từ Maryville, bang Tennessee, Mỹ gặp và trúng tiếng sét ái tình với Gary Hardwick trong một bữa tiệc sinh nhật. Sau đó, cả hai cùng xây dựng câu chuyện tình lãng mạn.

Chuyen tinh dep cua nang 72 va chang 19
Cặp đôi "đũa lệch" cách nhau hơn 50 tuổi tình cờ gặp nhau tại bữa tiệc sinh nhật và bị tiếng sét ái tình đánh trúng.

Almeda cho biết, bà cảm thấy rất khó khăn kể từ cái chết của người chồng cũ Donald và cậu con trai cả Robert, 45 tuổi cho đến khi gặp Gary. Lúc ấy, Gary chỉ mới 17 tuổi.

Chỉ sau hai tuần hẹn hò, Gary quyết định ngỏ lời cầu hôn, và trong vòng sáu ngày, cả hai thề nguyện tại buổi hôn lễ với kinh phí vỏn vẹn 200 USD, cùng khoảng cách 53 năm tuổi.

Gary, chàng rể trẻ hơn cả cháu của bà Almeda, mô tả bản thân rằng anh "khá trưởng thành so với tuổi của mình". Trước khi gặp và quen bà Almeda, Gary vừa chấm dứt mối quan hệ không hạnh phúc với một phụ nữ 77 tuổi.

Qua hai năm sống cùng nhau, cặp đôi vẫn hạnh phúc hơn bao giờ hết, mặc dù họ thừa nhận rằng không phải ai trong gia đình cũng chấp nhận mối quan hệ đặc biệt này.

Nói về mối quan hệ của mình với chàng thanh niên Gary, mẹ của bốn người con, Almeda nói: "Nếu bạn yêu một ai đó, tuổi tác chỉ là một con số. Bây giờ tôi vẫn rất hạnh phúc khi kết hôn với người bạn đời thực sự của tôi”.

Chuyen tinh dep cua nang 72 va chang 19
Đôi vợ chồng và những người cháu của bà Almeda.

"Chúng tôi gặp nhau tại Chuck E Cheese trong bữa tiệc sinh nhật. Tôi nhìn vào mắt anh ấy và đã yêu. Tôi biết anh ấy là người tôi muốn sống cùng. Tôi chưa bao giờ ái ngại chuyện tuổi tác”.

Trong khi đó, Gary nói rằng đây là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên: "Điều đầu tiên thu hút tôi đến với Almeda là đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp của cô ấy; sau đó là tính cách”.

"Cô ấy luôn tươi cười và chúng tôi kết nối với nhau rất tốt. Mọi thứ thuộc về cô ấy đều đã chiếm trọn trái tim tôi từ ngày đầu tiên”.

Giải thích về quyết định cầu hôn Almeda chỉ sau hai tuần, Gary nói thêm: "Rất nhiều người chờ đợi nhiều năm để kết hôn và mọi người có những ý kiến ​​khác nhau về việc kết hôn nhanh chóng. Nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi yêu nhau, vì vậy tôi chẳng cần do dự”.

Chuyen tinh dep cua nang 72 va chang 19
Vài thành viên trong gia đình vẫn cảm thấy khó chấp nhận chuyện tình giữa "bà nội" và chàng thanh niên trẻ.

Cặp vợ chồng thừa nhận rằng rất nhiều người không tán thành với bản chất mối quan hệ của họ, bao gồm cả con trai của Almeda, người từ chối nói chuyện với bà kể từ ngày bà gặp Gary.

Aaron và Indiana Elliott, hai trong số 6 người cháu của Almeda, cũng cảm thấy khó chấp nhận mối quan hệ trong giai đoạn đầu, đặc biệt là Aaron Aaron, 22 tuổi, lớn hơn ông nội tận ba tuổi.

Aaron, nói: "Tôi chỉ gọi Gary là ông nội một lần khi say rượu. Trong đầu tôi, tôi xem anh ta như một người bạn chứ không phải là ông nội. Nhưng bạn biết đấy, bà của chúng tôi rất hạnh phúc”.

Indiana, 17 tuổi, nói thêm: "Đối với cá nhân tôi, lúc họ gặp nhau lần đầu quả thật là sự việc kỳ lạ. Nhưng tôi muốn nói rằng chúng ta sống trong thế kỷ 21 và những điều đó thực sự không thành vấn đề”.

Chuyen tinh dep cua nang 72 va chang 19
Thông qua kênh Youtube, họ muốn chứng minh rằng trong tình yêu, tuổi tác chỉ là một con số.

Một trong những niềm đam mê chung của Gary và Almeda là YouTube, nơi họ đăng những video về tình yêu của mình lên kênh riêng, với hơn 49.000 người đăng ký theo dõi.

Gần đây hơn, cặp đôi còn bày quà lưu niệm để bán cho "người hâm mộ", bao gồm bút và cốc in hình.

Almeda tin tưởng rằng bà sẽ ở cùng Gary trong suốt quãng đời còn lại và tiếp tục truyền bá thông điệp rằng tuổi tác chỉ là một con số.

Gary nói: "Tương lai của Gary và Almeda sẽ chứa đầy những điều tuyệt vời. Chúng tôi muốn theo đuổi giấc mơ của mình trên YouTube và truyền cảm hứng cho ngày càng nhiều người rằng tuổi tác không thành vấn đề”.

“Nếu yêu một ai đó, bạn cũng nên làm theo lời trái tim, hạnh phúc và luôn là chính mình”.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI