Mẹ mải dùng điện thoại, con 2 tuổi bị ô tô đâm chết thảm

27/04/2016 - 13:58

PNO - Một cậu bé hai tuổi ở Trung Quốc đã bị ô tô đâm tử vong vì người mẹ mải sử dụng điện thoại di động.

Theo trang tin People's Daily, tại nạn thương tâm xảy ra khi cậu bé 2 tuổi có tên là Han Han đang chơi cùng mẹ trên vỉa hè tại thành phố Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Đoạn video do camera giám sát ghi lại tại hiện trường cho thấy cậu bé đã chạy xuống đường trong khi người mẹ không để ý vì mải sử dụng điện thoại đi động.

Han Han chạy tới cạnh một chiếc ô tô màu đen đang đỗ ở bên kia đường. Do bất cẩn không quan sát xung quanh, tài xế của chiếc xe đã nổ máy mà chạy đè qua cậu bé. Ngay lúc đó, người mẹ và tài xế đã lao tới kiểm tra và đưa cậu bé tới bệnh viện.

Nhưng cậu bé đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Vụ tai nạn thương tâm đã khiến gây ra tranh luận gay gắt trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Một cư dân mạng cho rằng bi kịch đã không xảy ra nếu người mẹ để ý hơn tới con của mình, trong khi một số người tỏ ra thông cảm khi cho rằng bố mẹ không thể lúc nào cũng để mắt tới con của họ.

Đầu năm nay, một phụ nữ ở Trung Quốc đã bị chết đuối sau khi ngã xuống dòng kênh vì đãng trí khi đang sử dụng điện thoại di động.

Lam Anh (Theo Daily Mail)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI