Đòi chia tay, cô gái bị bạn trai đánh đá thậm tệ giữa đường

31/05/2016 - 06:38

PNO - Cô gái đang quỳ gối trên đường thì bất ngờ bị bạn trai tung ra cú đá rất mạnh từ phía sau khiến nhiều người bàng hoang.

Sự việc xảy ra tại thành phố Sán Vĩ, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, tờ Nhân dân Nhật báo nước này đưa tin cho biết. Theo nội dung đoạn clip ghi lại, cô gái đã quỳ gối xuống đường và bất ngời bị bạn trai ở phía sau đá rất mạnh và đau.

Cô ấy cố gắng gượng dậy tuy nhiên, chàng trai vẫn tiếp tục đá không thương tiếc vào thẳng mặt cô ấy, vào đầu và thân thể. Mặc dù, cô gái đã kêu la thảm thiết trên đường song không làm chàng trai dừng tay.

Sau khi người đàn ông vũ phu bỏ đi, cô gái vừa khóc vừa cố gắng lấy chiếc túi xách của mình và đứng dậy. Nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không một ai dám can thiệp vì sợ nam thanh niên.

Cho đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, nam thanh niên đánh bạn gái đã biến mất, cảnh sát hiện đang cố gắng xác định danh tính anh ta thông qua đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội.

Truyền thông địa phương cho biết, cô gái đã quyết định chia tay bạn trai nhưng anh ta yêu cầu cô phải trả một khoản phí chia tay để bù cho số tiền anh ta phải bỏ ra cho cuộc tình của họ trong nhiều tháng qua.

Lam Thanh (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI