Chú chó bị 'lạc trôi' 5.700 km trên máy bay United Airlines

20/05/2017 - 09:00

PNO - Bê bối mới cho United Airlines, hết kéo lê hành khách khỏi máy bay, đưa người đi Pháp về Mỹ, nay hãng này còn cho chú chó đi lạc gần 6000 km.

Chỉ trong 24 giờ, chú chó nhỏ đã bay nhiều hơn quãng đường trung bình, mà một người trưởng thành tại Mỹ di chuyển trong một năm.

Sau bốn chuyến bay khác nhau, quãng đường chú chó trải qua lên đến 5.793km. Tất cả rắc rối bắt đầu chỉ vì United Airlines đưa nhầm chú chó lên một chuyến bay xa lạ.

Chu cho bi 'lac troi' 5.700 km tren may bay United Airlines
Sau 24 giờ bay lạc, chú chó nhỏ mới được đoàn tụ với chủ nhân

Đài Kare 11 báo cáo rằng Bo, chú chó thuộc giống Airedale Terrier, đáng lẽ phải đến sân bay Minneapolis St Paul trên chuyến bay từ North Carolina vào thứ Tư (17/5).

Thế nhưng bởi vì United Airlines nhầm lẫn Bo với một con chó khác được họ chăm sóc, chú cún vô tình lạc xa hàng nghìn km.

“Sau hai giờ chờ đợi, nhân viên hãng hàng không bước ra và nói với chúng tôi rằng cu cậu không có ở đây,” chủ nhân mới của chú chó con 8 tuần cho biết.

Hành trình bay dự kiến đưa Bo từ Raleigh tới Chicago để đáp chuyến bay tới Minneapolis.

Chu cho bi 'lac troi' 5.700 km tren may bay United Airlines
Thay vì bay thẳng đến Minneapolis, Bo phải đáp các chuyến bay chuyển tiếp dài hơn 5.700 km

Tuy nhiên, tại Chicago, Bo và một con chó khác bay cùng trong chương trình PetSafe của United đã bị nhầm lẫn.

Kết quả, Bo bay đến Philadelphia, trong khi con chó kia được gửi đến Minneapolis.

Một khi hãng hàng không liên kết tìm thấy Bo ở C. Gia đình cho rằng chú cún sẽ được lên chuyến bay tiếp theo tới Minneapolis.

Nhưng điều đó không thể thực hiện được, vì không có chuyến bay trực tiếp giữa Philadelphia và Minneapolis.

Để đến nơi, Bo phải bay từ Philadelphia đến Houston và cuối cùng mới đến Minneapolis. Chú chó hạ cánh trễ 24 giờ so với kế hoạch ban đầu.

Gia đình nói rằng United hoàn trả hoàn toàn chi phí vận chuyển Bo và gửi lời xin lỗi gia đình khi đưa chú chó về nhà an toàn.

Cách đây không lâu, United Airlines đã đưa nhầm một hành khách đi Pháp về lại Mỹ. Hãng này dính loạt sự cố từ sau vụ lôi hành khách David Đào khỏi máy bay, và làm chú chỏ khổng lồ chết.

Tấn Vĩ (Theo Consumerist.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI