Chê nhẫn đính hôn 'nhỏ', cô gái bức xúc hơn khi thấy hoá đơn tính tiền

17/08/2017 - 14:10

PNO - Một cô gái trẻ mới đây đã lên diễn đàn Mumsnet để bày tỏ sự thất vọng về chiếc nhẫn đính hôn trị giá 1.300 bảng Anh (khoảng 38 triệu đồng) của mình.

Không chỉ chê bai kiểu dáng và màu của chiếc nhẫn, cô ta còn phàn nàn rằng nó quá nhỏ.

Che nhan dinh hon 'nho', co gai buc xuc hon khi thay hoa don tinh tien

“Tôi không thể hiểu vì sao bạn trai tôi, một người bình thường rất hào phóng và nhận lương tới 6 chữ số lại không chi nhiều tiền hơn cho một món trang sức có ý nghĩa và quan trọng như vậy”, cô than thở.

Câu chuyện này ngay lập tức đã gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người dùng chỉ trích cô gái là kẻ “tham lam”, thực dụng và đặt dấu hỏi về tình yêu của cô dành cho vị hôn phu.

“Rõ ràng cô quan tâm nhiều đến việc khoe mẽ bản thân hơn là đến người đàn ông mà cô sẽ lấy làm chồng”, một ý kiến bức xúc.

Một người khác thậm chí còn thốt lời cay đắng khi gọi cô gái là “con người tệ nhất thế gian” và hy vọng cô sẽ bị chồng tương lai chia tay.

Tuy vậy, cũng có người cho rằng việc cô kỳ vọng một chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền hơn từ bạn trai giàu có là điều hợp tình.

Che nhan dinh hon 'nho', co gai buc xuc hon khi thay hoa don tinh tien

“Chiếc nhẫn đính hôn là vật mà bạn sẽ đeo trên người một cách lâu dài. Vì thế, lẽ tự nhiên là bất cứ phụ nữ nào cũng muốn vật đính ước của mình được như ý nguyện”, một người dùng Mumsnet tỏ ra cảm thông.

Cũng có người khuyên cô gái nên giả vờ như chiếc nhẫn không vừa tay mình, hoặc không hợp với mình để “đánh tiếng” với vị hôn phu về việc cùng nhau đi chọn lại chiếc nhẫn khác.

Song đại đa số các bình luận đều khẳng định, họ chỉ thông cảm nếu cô gái không thích kiểu dáng chiếc nhẫn, còn việc cô quá quan tâm đến giá tiền và đòi hỏi chiếc nhẫn to hơn là một sự “xấu tính”.

Phương Lâm (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI