Chàng trai xứ Đài đính hôn với bạn gái đã mất ngay tại lễ tang

07/09/2017 - 10:51

PNO - TSai, một tài xế xe tải 30 tuổi, đã khiến quan khách đến dự tang lễ hôm 6/9 phải rưng rưng nước mắt.

Anh đã trang hoàng đại sảnh của Trung tâm Tang lễ Changhua (Đài Loan) trông giống như một lễ cưới. Trên nền phông màu hồng, Tsai đã treo rất nhiều bóng bay nhiều màu cùng tấm biển tuyên bố "Chúng tôi đã đính hôn". 

Chang trai xu Dai dinh hon voi ban gai da mat ngay tai le tang
Tsai làm lễ đính hôn với bạn gái ngay trong tang lễ của cô.

Bản thân anh cũng mặc trang phục của chú rể và đeo chiếc nhẫn đính hôn thiêng liêng vào ngón tay người bạn gái đã mất.

Bạn gái của anh, Chen, 23 tuổi, vừa đột ngột ra đi sau một tai nạn giao thông hôm 26/8 vừa qua, trên đường tan sở về nhà.

Chen hiện đang mang thai 5 tháng, nhưng do chấn thương ở đầu quá nghiêm trọng, cô đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

Đây thực sự là một cú sốc mạnh đối với Tsai, bởi anh và Chen đã hẹn hò từ 5 năm nay. Họ cũng đã chụp ảnh cưới và dự định tổ chức hôn lễ sau tháng Bảy âm lịch.

Chang trai xu Dai dinh hon voi ban gai da mat ngay tai le tang

Chia sẻ với giới truyền thông tại lễ tang của bạn gái, Tsai nhớ lại cái ngày kinh hoàng nhất của đời mình: ngày mà anh mất cô và đứa con mãi mãi. 

"Tôi gọi vào di động cô ấy nhưng cô ấy không nhấc máy. Tôi vội vã ra đường đi tìm cô ấy khắp nơi, nhưng tất cả những gì tôi thấy chỉ là mảnh vụn còn lại của chiếc xe điện của cô ấy. Chúng nằm tan nát trên đường" - Tsai kể lại.

Và rồi anh như chết đứng khi nhận được cuộc gọi báo hung tin từ bệnh viện, rằng Chen đã mất.

Chang trai xu Dai dinh hon voi ban gai da mat ngay tai le tang
Tsai và Chen đã dự định tổ chức đám cưới sau tháng Bảy âm lịch.

Gượng dậy từ nỗi đau quá lớn, Tsai nói rằng anh muốn hoàn thành tâm nguyện và mong muốn lớn nhất trong đời của Chen . Vì thế, anh đã quyết định tổ chức lễ đính hôn ngay tại đám tang của cô.

Quá cảm động trước chân tình của Tsai, Trung tâm Tang lễ đã quyết định miễn phí toàn bộ chi phí trang hoàng cho "Lễ đính hôn".

Phương Lâm (theo StraitsTimes)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI