Chàng si tình ròng rã quỳ trước nhà, cầu xin tình cảm người phụ nữ đã có chồng

12/01/2018 - 09:25

PNO - Hai năm trước, nhờ có người giới thiệu mà con gái thứ 2 của ông Lý quen anh Vương. Nhưng con gái ông cảm thấy hai người không hợp nên đã chấm dứt quan hệ, tìm hiểu rồi kết hôn một người đàn ông khác.

Ông Lý tưởng rằng mọi chuyện cứ vậy qua đi nhưng không ngờ rằng, đầu năm nay, sau khi con gái ông kết hôn, anh Vương đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà ông với bó hoa trên tay, một mực đòi kết duyên với con gái ông.

Chang si tinh rong ra quy truoc nha, cau xin tinh cam nguoi phu nu da co chong
Anh Vương cầm hoa, quỳ trước nhà ông Lý để xin kết duyên cùng con gái thứ 2 của ông.

Ông Lý không ngừng khuyên anh Vương từ bỏ ý định, vì ông đã gả con gái cho người ta, thậm chí còn cho anh xem cả giấy đăng kí kết hôn, vợ chồng con gái ông cũng đã nói chuyện rõ ràng nhưng anh Vương vẫn không chịu từ bỏ.

Bởi anh không tin đây là sự thật, ngày ngày lặng lẽ đến quỳ trước cửa nhà ông Lý, dù ai nói gì cũng không chịu đi, khiến gia đình ông rất khó xử.

Nhiều đêm, Vương còn liên tục gõ cửa nhà ông Lý khiến gia đình ông không thể ngủ ngon được. Sự xuất hiện trở lại của anh Vương ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày gia đình ông Lý.

Ông Lý nói, để tránh anh Vương, vợ chồng con gái ông phải đi làm xa nhà, vợ ông thì ở nhờ nhà người thân. Nhưng không biết bằng cách nào đó, anh Vương lại tìm được đến nhà con gái cả ông Lý.

Chang si tinh rong ra quy truoc nha, cau xin tinh cam nguoi phu nu da co chong Anh Vương vẫn kiên trì tới nhà ông Lý, khiến vợ ông Lý quá mệt mỏi mà phát bệnh.

Ông Lý chỉ còn cách báo công an, nhưng do anh Vương chưa từng có hành vi quá khích, xâm hại thân thể nên chỉ có thể giao anh ta cho người nhà. Em trai anh Vương kể đã từng đưa anh trai đến tận vùng đất Tân Cương xa xôi làm việc, nhưng chẳng bao lâu anh Vương lại tìm về đây.

Hoá ra, anh Vương hiểu lầm rằng ông Lý bịa ra chuyện con gái ông đã lấy chồng để thử lòng anh.

Anh nói, chỉ khi anh cùng con gái ông Lý đến uỷ ban xã xác nhận rằng cô đã kết hôn thì anh sẽ dừng lại. Nhưng cũng có thông tin cho rằng, anh Vương do có vấn đề về thần kinh nên mới hành xử như vậy.

Phía cảnh sát hiện cũng đang đau đầu tìm cách để xử lý sự việc này, nhưng sau cùng anh Vương vẫn kiên trì đến quỳ trước cửa nhà ông Lý. Mấy ngày nay, vợ ông Lý đã phải nằm viện do quá mệt mỏi.

Chinh Lê (Nguồn Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI