Cặp vợ chồng sống như ma cà rồng

07/11/2014 - 14:15

PNO - PNO - Cặp vợ chồng Vanian (53 tuổi) và Ethereal Dark (27 tuổi) ở Manchester (Anh) đang trải qua cuộc sống như ma cà rồng, nhưng không hoàn toàn giống trong truyện kể hay phim ảnh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cap vo chong song nhu ma ca rong

Cap vo chong song nhu ma ca rong

Vợ chồng Vanian (53 tuổi) và Ethereal Dark (27 tuổi) sống như...ma cà rồng

 Hai vợ chồng ngủ ban ngày và có…uống máu, thế nhưng họ chưa bao giờ uống máu mà không có sự cho phép vì theo Vanian “đó là sự sát hại chính mình” bởi rất có thể họ mắc bệnh lây truyền từ máu của người khác. Trên hết là “chúng tôi không có ý định sát hại người vì dù sao đi nữa chúng tôi sẽ bị bắt”, Vanian chia sẻ.

Cả hai cũng ăn tỏi, và đi đến những nơi công cộng như nhà thờ mà không gặp sự phản đối nào. Còn răng nanh?... Họ không hề có.

“Bạn có thể cắn một ai đó để uống máu, đó chỉ là sự hoang tưởng, bởi như thế chính là sát hại chính mình vì bạn không biết “nạn nhân” bị bạn cắn có bị mắc các bệnh lây nhiễm hay không.” Vanian giải thích. “Chúng tôi không ngủ trong quan tài, chúng tôi cũng chẳng có quan tài nào. Chúng tôi không đi rong và nhe răng nanh, vì thực ra chúng tôi không dùng răng nanh giả”.

Cả hai chỉ uống một hoặc hai giọt máu từ những người tình nguyện trong nhóm “Thiên Nga đen” thuộc cộng đồng ma cà rồng, hoặc đơn giản, hai vợ chồng uống máu của nhau. Bởi theo Vanian “quá nhiều máu sẽ làm bạn dễ bị ói. Thực tế, cuộc sống của chúng tôi không giống như trong phim ảnh. Chúng tôi chỉ “uống máu” hai lần mỗi tuần, chúng tôi cũng ăn thức ăn, đặc biệt là thịt đỏ.”

Vanian cho biết anh dùng dao cạo để lấy máu từ vợ và không phải của ai cũng được phép cho máu vì các thành viên trong nhóm “Thiên Nga đen” phải có giấy chứng nhận sức khỏe.

Vanian và Ethereal Dark vẫn sống vui vẻ, không bị chỉ trích hay kỳ thị. Cả hai cùng mong muốn mọi người “chấp nhận” cuộc sống quái dị của mình vì họ không thể giống như những người bình thường khác, cũng như “việc tin những gì chúng tôi nói hay không là sự lựa chọn của các bạn”.


XUÂN THẮM
(Theo Dailymail )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI