Căn bệnh khiến bà Hillary Clinton không thể sinh con lần nữa

23/10/2016 - 12:46

PNO - Sau khi sinh cô con gái đầu tiên Chelsea, Hillary rất mong muốn có thêm con, nhưng bà gặp phải trở ngại là những triệu chứng suy yếu của cơ quan sinh sản mà bác sĩ đưa ra kết luận “rất ít khả năng thụ thai”.

Trong cuốn sách nói về cuộc hôn nhân của bà Clinton tiết lộ, sở dĩ hai vợ chồng bà luôn dành tình yêu sâu sắc và sự chiều chuộng tuyệt đối cho cô con gái Chelsea bởi vì Hillary mắc chứng bệnh lệch màng tử cung, gây nên những cơn đau đột ngột và mất đi khả năng thụ thai. Đây là một chứng bệnh thường gặp ở phụ nữ trung niên nhưng Hillary lại mắc chứng này khá sớm. Việc sinh ra Chelsea thực sự là một kì tích nên việc cả hai cưng chiều cô con gái “bảo bối” cũng là điều dễ hiểu. 

Khi sinh con xong, Hillary một lòng một dạ dành sự chăm sóc cho gia đình. Vì thế, bà rất ác cảm với những nhận xét về mình kiểu như “bà ấy quá bận rộn”, “bà ấy không phải là người mẹ tốt”. 

Can benh khien ba Hillary Clinton khong the sinh con lan nua
Căn bệnh khiến bà Hillary Clinton không thể sinh con lần nữa

Một hôm, có người bạn của Clinton đã sáng tác tặng cô bé Chelsea một bài hát và hát tặng cô bé ngay trong bữa cơm cùng gia đình Clinton. Trong bài hát có đoạn “chúng ta dường như quá bé nhỏ không ai để tâm đến…”. Nghe đến đây, Hillary đã vô cùng tức giận. Với bà, Chelsea không hề bé nhỏ mà bà cũng chưa bao giờ quên “để tâm” đến cô con gái. 

Khi Bill Clinton đắc cử tổng thống, Chelsea nghiễm nhiên trở thành công chúa Nhà Trắng, Hillary rất lo con mình mắc bệnh "ngôi sao". Chính vì vậy, bà luôn cố gắng có được đứa con thứ hai. Khi được thông báo là không còn có thể có thai, bà đã lên ngay kế hoạch nhận nuôi một cậu con nuôi, bất chấp là người Mỹ hay người nước ngoài. 

Tuy nhiên, bà không nhận được sự ủng hộ của chồng. Ông Clinton hết viện lí do cả hai đều quá bận rộn, rồi lại nói rằng việc nhận con nuôi sẽ không mấy phù hợp vào thời điểm mới bước chân vào Nhà Trắng. Ông đã khiến bà hoàn toàn tin tưởng rằng chuyện này sẽ có thể bàn bạc sau. Tất cả trở nên đổ vỡ khi sự kiện ngài Tổng thống trăng hoa bị phanh phui. 

Đó là chuyện ngài tổng thống bị nữ thực tập sinh Monica Lenwisky và siêu sao Demi Moore hớp hồn. Nỗi thất vọng to lớn đến nỗi Hillary đã từng có ý định li hôn. Giấc mơ có đứa con thứ hai cũng đi vào quên lãng. Có lẽ chính vì vậy, khi chúc con gái mình, bà Hillary thường hay nói: “Hãy sống để hạnh phúc và sinh ra những đứa con đáng yêu nhất!”.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI