Bị cự tuyệt, chồng đổ axit lên người vợ

03/11/2017 - 15:15

PNO - Tức giận vì không được thỏa mãn, người chồng hung bạo đã đánh đập và đổ axit lên người vợ, khiến cô rơi vào trạng thái nguy kịch.

Một người phụ nữ Ấn Độ đang trong tình trạng nguy kịch sau khi bị chồng đổ axit lên “vùng kín” vì từ chối quan hệ tình dục với anh ta.

Người chồng tên Vedpal, được cho là đã thực hiện vụ tấn công tạn bạo trên tại nhà riêng ở làng Behrin, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ vào cuối tháng 10.

Các bác sĩ trả lời tờ Thời báo Hindustan rằng: “Tình trạng sức khỏe của người phụ nữ hiện rất kém”.

Bi cu tuyet, chong do axit len nguoi vo
Người mẹ hai con vẫn đang trong tình trạng nguy kịch sau cuộc tấn công tàn bạo của chồng.

Đôi vợ chồng kết hôn được 7 năm và có với nhau hai con nhỏ, tuy nhiên gần đây mối quan hệ của họ khá căng thẳng.

Cha của người phụ nữ, ông Kedar Singh, tuyên bố rằng chính con rể là người đánh đập và đổ một chất hóa học lên bộ phận sinh dục của con gái mình.

Ngoài ra, anh trai của Vedpal là Ajay Kumar cũng tham gia vào cuộc tấn công.

Ông Kedar biết về vụ việc thông qua những người hàng xóm. Họ phát hiện con gái ông bị thương nặng sau cuộc cãi nhau với chồng.

Khi đến nơi, ông Kedar vội đưa con gái đến bệnh viện huyện Kannuaj. Hiện, sự sống của cô rất mong manh.

Bi cu tuyet, chong do axit len nguoi vo
Tuy đã sống với nhau 7 năm và có hai con nhỏ, cuộc sống của hai vợ chồng gặp khá nhiều bất đồng. Đỉnh điểm là sự việc kinh hoàng trên.

Liền sau đó, người cha thương con đã nộp đơn khiếu nại chính thức tại đồn cảnh sát Tirva. Cảnh sát cho biết công tác kiểm tra ban đầu xác nhận rằng người phụ nữ bị tấn công tại nhà riêng.

Người phát ngôn của sở cảnh sát, anh Harish Chandra nói: “Sau khi ghi nhận vụ án, phía cảnh sát đã bắt đầu truy tìm những đối tượng tình nghi. Chúng tôi cũng đang phân tích loại hóa chất sử dụng”. 

Theo tờ Mumbai Mirror, các nghi phạm vẫn đang trên đường trốn chạy.

Linh La (Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI