Bị chồng đánh đến chết chỉ vì đi ăn một bữa cơm với đồng nghiệp nam

21/09/2017 - 15:30

PNO - Chỉ vì một bữa ăn vô tình với đồng nghiệp nam mà cô gái tên là Hoàng Mỗ Mỗ, 26 tuổi, người An Huy, Trung Quốc, phải gánh chịu kết cục đau lòng.

Chị gái của cô gái xấu số Mỗ Mỗ kể lại: “Khoảng 10 giờ tối ngày 12/9, Châu Nhược Sâm (chồng của Mỗ Mỗ) gọi điện thoại cho tôi và nói rằng sẽ giết chết em gái tôi.

Khoảng 5 phút sau, tôi lại nhận được điện thoại từ em gái út. Trong điện thoại em tôi hoảng hốt nói rằng Châu Nhược Sâm vừa gọi điện hăm dọa sẽ giết chết Mỗ Mỗ.

Nghe đến đây, chân tay tôi bủn rủn. Lo cho tính mạng của cô em, tôi và em út ngay lập tức hẹn nhau cùng đến nhà Mỗ Mỗ.

Bi chong danh den chet chi vi di an mot bua com voi dong nghiep nam
Ảnh chụp Mỗ Mỗ lúc còn sống

Nửa tiếng sau, khi hai chị em tôi đến nơi, chỉ thấy một mình em ba tôi nằm quằn quại trên nền nhà, đầu tóc, quần áo bê bết máu. Tôi vội vàng chạy đến đỡ em tôi dậy  và hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

Em tôi chỉ thề thào nói không ra hơi: “Chiều nay em đi ăn cơm cùng một đồng nghiệp nam, lúc bạn em đưa em về nhà, chồng em biết được, ghen tuông rồi đánh em ra nông nỗi này’” – người chị gái đau đớn hồi tưởng lại.

Chị gái nạn nhân tiếp tục kể chuyện trong nước mắt: “Sau đó, nghe trên nhà có tiếng khóc lớn, chủ nhà vội vàng chạy sang xem có chuyện gì, thấy em tôi bị thương nặng, họ khuyên chúng tôi nên đưa em ba đi viện càng sớm càng tốt.

Lúc được bế ra đến cửa, em tôi còn thều thào nói rằng sẽ không bao giờ bước chân vào cái địa ngục này nữa. Lúc đó, tôi cũng không biết nói gì, chỉ biết nắm chặt tay em ba mà lòng ngậm ngùi, chua xót".

Sau khi được đưa đến bệnh viện, Mỗ Mỗ ngay lập tức được các bác sĩ thăm khám. Sau khi phân tích các kết quả khám bệnh, bác sĩ kết luận, cô có vết thương ngoài khá nặng do bị đánh khá nhiều. Tuy nhiên, bên trong không bị tổn thương. Vì vậy, chỉ cần nằm viện điều trị và nghỉ ngơi 1 tuần là có thể xuất viện.

Bảy ngày sau, tức ngày 19/09, đúng như lời chẩn đoán của bác sĩ, sức khỏe của Hoàng Mỗ Mỗ đã dần hồi phục và được xuất viện như dự tính.

Lúc này, chồng Mỗ Mỗ cũng có mặt tại bệnh viện. Anh ta tỏ ra hối lỗi và cầu xin cô tha thứ rồi về nhà với anh ta. Mềm lòng trước sự khẩn thiết của chồng, Mỗ Mỗ đồng ý quay lại cái “địa ngục” mà trước đó cô đã nói là sẽ không bao giờ bước chân vào nữa.

Bi chong danh den chet chi vi di an mot bua com voi dong nghiep nam
Căn nhà Mỗ Mỗ thuê chụp vào ngày xảy ra án mạng

Những tưởng mọi việc đã êm xuôi, nào ngờ 4 giờ sáng hôm sau, điện thoại của chị gái Mỗ Mỗ lại kêu lên một cách bất thường. Một người bạn của Mỗ Mỗ gọi điện báo tin Mỗ Mỗ đã chết. 

Không tin vào những gì mình vừa nghe được, chị gái Mỗ Mỗ ngay lập tức đến nhà em gái. Đến nơi đã thấy trong nhà chỉ toàn công an và hàng xóm của Mỗ Mỗ. Hỏi ra mới biết, Mỗ Mỗ đã bị đưa đi khám nghiệm tử thi, còn Châu Nhược Sâm cũng bị công an giải đi lúc nào không rõ.

Nghe những người hàng xóm của Mỗ Mỗ kể lại, đêm ngày 19/09, vào khoảng 11h30 họ nghe thấy tiếng cãi nhau kịch liệt. Sau đó là những tiếng va đập mạnh. Cứ như vậy suốt 2 tiếng đồng hồ mọi thứ mới yên tĩnh trở lại.

Nhưng không lâu sau đó, cả xóm lại bị náo động bởi tiếng còi xe của công an hình sự. Ra ngoài mới hay đã xảy ra án mạng.

Bi chong danh den chet chi vi di an mot bua com voi dong nghiep nam
Ảnh chụp Châu Nhược Sâm khi chưa gây án

Chiều 20/9, đại diện phía công an cho biết rằng ngay sau khi gây án, Châu Nhược Sâm đã chủ động gọi điện thoại báo công an đầu thú.

Theo lời khai của Châu Nhược Sâm, ngày 19/9 sau khi đưa Mỗ Mỗ về nhà, phát hiện trong điện thoại của vợ có tin nhắn thân mật với một đồng nghiệp nam, không kiềm chế ngọn lửa ghen tuông nên đã xảy ra cãi vã.

Trong lúc lời ra tiếng vào, Mỗ Mỗ đã có những lời lẽ nặng nề với chồng. Do không tự chủ được hành vi của bản thân, Châu Nhược Sâm đã đánh đập vợ một cách tàn bạo trong gần 2 giờ liền.

Theo lời Châu Nhược Sâm, Mỗ Mỗ có kháng cự và lấy dao đâm nhiều nhát vào bả vai của y. Nhược Sâm phản ứng bằng cách đánh vợ, cho tới khi Mỗ Mỗ tắt thở.

Khi được hỏi về lí do ra đầu thú ngay gây án, Châu Nhược Sâm nói trong nước mắt: “Tôi yêu vợ tôi và tôi không muốn cô ấy san sẻ tình cảm với bất kỳ người đàn ông nào khác. Tôi nguyện chết cùng cô ấy, để cô ấy mãi mãi chỉ thuộc về một mình tôi”.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, trên các kênh thông tin đại chúng Trung Quốc đã dậy nên những làn sóng tranh cãi kịch liệt.

Người thì cho rằng Châu Nhược Sâm vũ phu tàn ác và chua xót thay cho phận đàn bà. Trong khi đó có nhiều người lại lên án cô vợ không chính chuyên, đẩy chồng bước vào con đường tội ác.

Cha Chi (theo Weibo)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI