Bé gái 12 tuổi kiếm nghìn đô nhờ nhãn hàng mỹ phẩm riêng

20/07/2017 - 16:07

PNO - Bằng số tiền tiết kiệm suốt hai năm, bé gái 12 tuổi người Anh cho ra mắt dòng sản phẩm trang điểm riêng với doanh thu vượt hơn 1.000 bảng mỗi tháng.

Cô bé Isobel Carter, từ Yorkshire (Anh), kiếm hơn 1.000 bảng mỗi tháng từ nhãn hàng Isobel C, chỉ 5 tháng sau lần đầu ra mắt người tiêu dùng tại viện thẩm mỹ của mẹ.

Isobel bắt đầu bằng cách tiếp thị dòng kem dưỡng chân mày thông qua mạng xã hội Instagram. Giờ đây, bộ sưu tập của cô chủ nhỏ bao gồm kem nền, phấn má, son bóng và bộ dụng cụ tạo khối.

Be gai 12 tuoi kiem nghin do nho nhan hang my pham rieng
Chỉ trong 5 tháng, Isobel đã phát triển thành công thương hiệu sản phẩm trang điểm riêng cho mình.

Với sự giúp đỡ đắc lực từ mẹ, Isobel còn muốn mở rộng thị trường sang nước ngoài. Mẹ của Isobel, cô Erlinda Muis, 41 tuổi, người gốc Malaysia cho biết việc thành lập nhãn hiệu trang điểm hoàn toàn là ý tưởng của Isobel.

Erlinda cho biết: “Lúc mới 10 tuổi, Isobel mở tài khoản riêng tại ngân hàng và nói rằng bé muốn số dư ấy tăng gấp đôi. Tôi cho con bé 2-3 bảng một tuần, đôi khi nhiều hơn, tùy thuộc số việc vặt mà bé thực hiện tại spa hoặc quanh nhà”.

"Chúng tôi dành rất nhiều thời gian liên hệ với các nhà sản xuất, lấy mẫu sản phẩm để lựa chọn, và khi tìm thấy sản phẩm ưng ý, Isobel đã tung ra thương hiệu của riêng mình”.

Be gai 12 tuoi kiem nghin do nho nhan hang my pham rieng
Isobel cho biết mẹ là người luôn theo sát để giúp đỡ, động viên cô bé suốt quãng đường tìm kiếm sản phẩm mới.

Các sản phẩm từ dòng mỹ phẩm của Isobel có nhiều mức giá khác nhau, chẳng hạn bộ dụng cụ đánh phấn có giá 35 bảng, kem bôi dưỡng da có giá 13-15 bảng, và loại son môi nổi tiếng giá 12,99 bảng.

Isobel hy vọng doanh thu từ dòng sản phẩm có thể giúp trang trải chi phí học tập của cô bé trong tương lai, tại một học viện thẩm mỹ có uy tín như Clumma Clara International Aesthetic College.

Cô bé nói: “Thật tuyệt vời, cháu muốn nối nghiệp mẹ và thành công như cách mẹ đã đạt được”.

Be gai 12 tuoi kiem nghin do nho nhan hang my pham rieng
Erlinda rời thủ đô Kuala Lumpur để đến Anh vào năm 2003, và trở thành người phụ nữ thành đạt nhờ công việc làm đẹp cho mọi người.

Isobel cho ra mắt sản phẩm đầu tiên vào tháng 3/2017 và hiện kiếm được khoản lợi nhuận hơn 1.000 bảng mỗi tháng, con số này trong tháng tới dự kiến sẽ còn cao hơn.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI