Bà nội trợ giả làm tiếp viên hàng không lừa tình, tiền của trai trẻ suốt 9 năm qua mạng

26/09/2017 - 06:00

PNO - Mới đây, cảnh sát Hoàng Phố đã phá thành công vụ án một người phụ nữ giả làm tiếp viên hàng không lừa gạt tài sản, người bị hại mất số tiền lên đến 70 vạn Nhân dân tệ.

Liên quan đến vụ án bao gồm anh Tần: 37 tuổi, chưa lập gia đình, người Nam Ninh (tỉnh Quảng Tây), hiện đang là nhân viên của một doanh nghiệp và chị Trương: 42 tuổi, người Thiều Quan (tỉnh Quảng Đông), hiện đang sinh sống tại khu Hoàng Phố.

Chị Trương đã kết hôn và ở nhà làm nội trợ, chồng chị là một giáo viên, chị có một người con trai đã 20 tuổi.

Hai người này vốn cách xa vạn dặm nhưng giữa họ đã diễn ra một cuộc tình kéo dài 9 năm… yêu qua mạng. Chỉ tiếc là, chàng trai kia đã dùng cả trái tim và tiền bạc của mình chỉ để đổi lại một tình yêu 9 năm giả dối và lừa gạt.

Ba noi tro gia lam tiep vien hang khong lua tinh, tien cua trai tre suot 9 nam qua mang Bức ảnh mà cô gái tự xưng là "Na" gửi cho anh Tần.

"Tình yêu online"

Đầu năm 2008, anh Tần quen một cô gái trên mạng, tự xưng tên Na. Do 2 bên có cùng sở thích nên đã xin số điện thoại để tiện liên lạc.

Cô gái tự giới thiệu là người Phúc Kiến, sinh năm 1981, là tiếp viên của một hãng hàng không, hiện đang sống tại Quảng Châu.

Tháng 5 năm đó, 2 người bắt đầu bước vào mối quan hệ yêu đương. Anh Tần nhiều lần đòi xem ảnh bạn gái, không thể từ chối được mãi, cô đành gửi cho anh vài bức ảnh xinh đẹp vô cùng. Nhìn thấy những bức hình ấy, trong lòng anh Tần tràn đầy quyết tâm sẽ mãi ở bên cạnh người con gái này.

Tháng 9, "Na" bỗng nói cô đổ bệnh, phải nằm viện, nhưng thẻ ngân hàng của cô có vấn đề nên cần anh giúp đỡ. Anh Tần không chút suy nghĩ gửi cho cô 6000 Nhân dân tệ.

Đầu năm 2009, anh Tần nói muốn gặp mặt cô, nhưng cô viện cớ đang mùa đông khách nên rất bận, không có thời gian gặp anh. Rồi 2 người xảy ra tranh cãi, cô khóc lóc nói rằng, để có thể bên anh cô đã phải bỏ tất cả, thậm chí bị bố mẹ từ mặt, cô không muốn sống nữa. Nghe vậy, anh thấy rất hối hận lại gửi tiền "viện phí" cho cô.

Từ đó về sau, chỉ cần 2 người cãi nhau, cô đều đe dọa cắt mạch máu hoặc uống thuốc ngủ. Cứ mỗi lần như vậy, anh lại phải gửi tiền viện phí cho "người yêu".

Thời gian đó, anh nhiều lần nói cô gửi ảnh cho anh bớt nỗi nhớ nhung, nhưng cô từ chối rằng vì không muốn anh nhìn thấy bộ dạng xấu xí của cô khi đang nằm viện, anh không ngừng đòi thì cô lại doạ sẽ tự sát.

Ba noi tro gia lam tiep vien hang khong lua tinh, tien cua trai tre suot 9 nam qua mang"Na" thường gửi "ảnh chân dung" cho người yêu qua mạng.

Anh Tần nhiều lần đề nghị gặp mặt, nhưng cô luôn viện cớ đi xa - khi thì đang ở Đại Liên, khi thì Bắc Kinh, khi thì Đông Nam Á. Một lần khi anh Tần đi công tác ở Bắc Kinh, đúng lúc cô kia cũng nói đang ở Bắc Kinh, anh tiếp tục đề nghị gặp nhau. Ai ngờ chưa đầy 5 phút, cô ta "thông báo" vừa nhận được lệnh, phải bay gấp đến Đông Nam Á.

Tháng 9/2009, anh dần thấy chán ghét, mệt mỏi vì không gặp được "người yêu", cô lại thường xuyên đòi tự tử nên anh đã quyết định nói lời chia tay. Không lâu sau đó, anh yêu một cô gái khác.

Mấy tháng sau, anh nhận được một tin nhắn: "Na nhảy xuống biển tự tử, may mà được một ngư dân cứu vớt." Anh lại thấy mềm lòng, chia tay với người yêu để quay lại với người yêu "ảo".

Sau vài lần chia tay không thành, "Na" đều chủ động liên lạc, khiến anh Tần mềm lòng mà không buông được mối tình "online". Còn cô gái không ngừng tìm cớ để "vòi tiền" người yêu.

Đỉnh điểm là cuối năm 2012, cô nói do nhiều lần cắt mạch máu khiến cơ thể mất máu quá nhiều dẫn đến nhồi máu cơ tim, ung thư cổ tử cung cần làm phẫu thuật gấp và còn phải ra nước ngoài điều trị. Để gom góp tiền cho cô, anh Tần dùng hết số vốn đầu tư bất động sản của mình cùng 2 thẻ ngân hàng đều gửi hết cho người yêu.

Tháng 2 năm nay, sau một trận cãi cọ với bạn gái, anh đem chuyện tình của mình tâm sự với một người bạn. Người bạn liền cảnh báo rằng cô ta chắc là một kẻ lừa đảo và truy tìm "tung tích" các bức ảnh cô từng gửi cho anh.

Sự thật cho thấy, đó là ảnh của một "hotgirl" đã được qua chỉnh sửa nhiều lần. Anh đến ngân hàng tra cứu thì phát hiện số tiền mà cô đã rút ra là gần 60 vạn Nhân dân tệ, cộng với số tiền trước đây anh từng gửi cho cô thì tổng số tiền lên đến 70 vạn tệ. Anh liền gọi cho cô thì không ai bắt máy.

Cuối tháng 8, anh Tần báo cảnh sát. Phía cảnh sát rất nhanh đã điều tra ra thông tin kẻ lừa đảo là một phụ nữ họ Trương, kết hôn năm 1995, hiện đang ở nhà nội trợ, chồng là giáo viên, có một con trai 20 tuổi.

Người phụ nữ tên Trương khai: Vì bạn bè đều là những người gia đình có điều kiện nên chị khá tự ti. Sau khi "yêu" anh Tần, chỉ cần chị nói gặp khó khăn anh đều giúp đỡ mà không toan tính gì, nên đã lợi dụng điểm này lừa gạt tiền bạc của anh. Số tiền đó chủ yếu chị dùng để đi du lịch, mua sắm hàng hiệu, mỹ phẩm.

Hiện tại, Trương đã bị cảnh sát bắt giữ chờ ngày ra tòa.

Cha Chi (Nguồn Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI