4 ‘nữ quái’ bị cấm cửa ở World Cup 2018

18/06/2018 - 12:00

PNO - Nhằm thắt chặt an ninh suốt mùa World Cup, chính quyền Nga quyết định “cấm cửa” bốn nữ quái có khả năng đe dọa an toàn của người hâm mộ.

Không có vẻ ngoài hung tợn nhưng những gì bốn nữ quái làm chẳng khác nào những hooligan thực thụ.

Trong mùa World Cup này, chính quyền Nga đã lọc danh sách 456 công dân Nga không được xuất hiện tại các sân vận động diễn ra các trận thi đấu.

Một trong số đó là Diana Ivanova (20 tuổi). Năm ngoái, trong một trận bóng đá diễn ra giữa các câu lạc bộ ở thủ đô Moscow, nữ cổ động viên này đã tự ý đốt lửa gây náo loạn cả một góc sân vận động. Cô bị cấm không được có mặt ở các sân vận động hai năm.

4 ‘nu quai’ bi cam cua o World Cup 2018
Diana Ivanova và dòng chữ cô xăm trên tay.

Diana có tổng cộng 11 hình xăm trên người. Gây ấn tượng nhất là dòng chữ xăm trên tay của cô đầy thách thức: “Chiến đấu hay chết” ghi bằng tiếng Anh. Đây là một trong những dấu hiệu khiến chính quyền Nga phải càng quyết tâm “cấm cửa” cô.

Một nhân vật khác là Katya Sakalavichyus (29 tuổi) bị xếp vào danh sách đối tượng gây rối và bị cấm không được đến các sân vận động Nga trong một năm. Tuy nhiên thông tin cụ thể và hành vi gây rối của “nữ quái” này không được tiết lộ.

4 ‘nu quai’ bi cam cua o World Cup 2018
Không ai ngờ Katya Sakalavichyus là một người gây rối, bị xếp vào danh sách đen.

Nhân vật thứ ba là Ksenia Frolova (27 tuổi), làm việc tại một cửa hàng thức ăn nhanh ở thủ đô Moscow. Cô bị đưa vào danh sách đối tượng nguy hiểm sau một lần say túy lúy và có thái độ hung hăng ngay trước một sân vận động tại thủ đô Moscow.

4 ‘nu quai’ bi cam cua o World Cup 2018
Nữ quái Ksenia Frolova.

Cô bị phạt khoảng tiền gần 40 USD, và bị cấm xuất hiện ở các sân vận động trong bảy tháng.

4 ‘nu quai’ bi cam cua o World Cup 2018
Nữ quái cuối cùng là Galina Bebeshko (52 tuổi) bị cấm đến sân vận động một năm vì một lần gây rối ngay tại sân vận động.

Anh Thông - (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI