20 năm không đổi kiểu tóc, chồng xúc động phát khóc khi thấy vợ bỗng dưng trọc đầu

19/01/2018 - 06:39

PNO - Đoạn video ghi lại phản ứng ấm áp của người chồng, đối với quyết định thay đổi kiểu tóc mới đầy táo bạo của vợ mình, lan truyền nhanh chóng trên mạng internet vì quá dễ thương.

Sau 20 năm giữ nguyên kiểu tóc, người phụ nữ đưa ra quyết định thay đổi đầy táo bạo. Không chỉ cắt bớt hay tỉa lại, cô chọn kiểu tóc cắt sát, gần như là "trọc đầu" và hoàn toàn biến đổi vẻ ngoài của mình.

Lòng dũng cảm của người phụ nữ thật đáng quý, nhưng phản ứng của chồng cô khi nhìn thấy vợ mình lần đầu tiên trong diện mạo khác lạ mới thật sự là vô giá.

 

Cảnh quay của đôi vợ chồng người Mỹ được ghi lại bởi cô con gái Praize Kirkwood. Praize chia sẻ đoạn video trên Twitter, trong đó, mọi người dễ dàng nhìn thấy vẻ căng thẳng của cha cô trong lúc chờ đợi.

Khi nhìn thấy sự biến đổi, một mái tóc nhuộm cắt cao thay thế những lọn tóc đen dài, ông Kirkwood kinh ngạc thốt lên: “Em giống như một ngôi sao điện ảnh Hollywood!”

20 nam khong doi kieu toc, chong xuc dong phat khoc khi thay vo bong dung troc dau
Cô con gái cho biết đây là lần đầu tiên cha cô nhìn thấy vợ mình thay đổi kiểu tóc trong vòng 20 năm qua.

Chú thích cho đoạn video trên Twitter, Praize viết: “Sau 20 năm nuôi mái tóc dài, mẹ tôi quyết định đổi kiểu tóc. Bà ấy không chắc cha tôi sẽ phản ứng như thế nào ... cà đây là cách mọi thứ diễn ra".

Đoạn phim đáng yêu đã làm tan chảy trái tim hàng nghìn người dùng Twitter ở khắp mọi nơi.

20 nam khong doi kieu toc, chong xuc dong phat khoc khi thay vo bong dung troc dau
Người vợ trông quyến rũ và sang trọng chẳng kém một ngôi sao Hollywood trong diện mạo mới.

Hơn 14.000 người đã xem video chỉ trong vài ngày, với hàng ngàn lượt bình luận, phần lớn nói rằng họ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc trước cuộc sống đầy đáng yêu của gia đình Kirkwood.

Một người sử dụng viết: "Đoạn phim rất hay và dễ thương khi thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ! Tôi rất gắn bó với mái tóc của mình, vì thế những điều như thế này giúp đem cảm hứng đầy trung thực! Đặc biệt là những phản hồi tích cực từ cha của bạn !!!”

Người khác viết: "Mẹ của bạn thật đẹp, và cha của bạn như vừa yêu bà ấy lại từ đầu"

20 nam khong doi kieu toc, chong xuc dong phat khoc khi thay vo bong dung troc dau
 
20 nam khong doi kieu toc, chong xuc dong phat khoc khi thay vo bong dung troc dau
Nhiều người dùng mạng xã hội xúc động trước đoạn video đầy hạnh phúc của gia đình Kirkwood.

Người dùng tên Rachell bình luận: “Điều này thật xúc động, tôi đã khóc khi thực sự cảm nhận được tình yêu giữa hai người. Cảm ơn bạn đã chia sẻ khoảnh khắc này với thế giới”.

Những người khác thậm chí còn chỉ ra rằng ông Kirkwood cực kỳ may mắn: “Ông ấy nhìn thật bảnh trong chiếc áo denim, có một người vợ tuyệt đẹp, một đứa con gái xinh tươi, và ông ấy yêu mọi thứ ở cả hai người… Cha bạn quả thật là người may mắn”.

Linh La (Theo Her, Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI