Yêu nhau nồng say mà cưới nhau về lại thành thảm kịch

25/05/2016 - 17:15

PNO - “Anh xem lại mình đi, có cái việc làm chồng mà cũng không làm được còn kêu không sao cái gì? Anh muốn có con thì mau đi khám còn kịp!”.

Tôi lấy chồng được 5 tháng nay. Sau khi ra trường, tôi được gặp và quen chồng qua 1 cuộc hội thảo khoa học. Rồi làm quen, trò chuyện và dần tìm hiểu nhau. Chỉ sau 3 tháng như thế, anh đã tỏ tình với tôi và tôi cũng không ngại ngần mà đồng ý. Chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm thì tổ chức đám cưới.

Thời gian yêu đương, tôi được anh chiều chuộng lắm. Yêu anh lúc nào tôi cũng thấy mình thật may mắn và hạnh phúc. Vì là người đàn ông chín chắn, chững chạc lại vô cùng tâm lý nên trong suốt thời gian yêu đương ấy, anh chẳng hề đòi hỏi gì ở tôi. Tôi nghĩ mình thật may mắn vì có được anh, được anh trân trọng. Rồi cưới nhau xong, tôi mới biết nguyên do của nó, mọi chuyện dần hé lộ.

Ngay đêm tân hôn, anh đã có những biểu hiện bất thường làm tôi hụt hẫng. Tôi cứ nghĩ, yêu nhau giữ gìn cho nhau để có được một đêm tân hôn đúng nghĩa. Vậy mà đêm đó, mặc tôi hồi hộp đón chờ đêm đầu tiên ấy. Còn anh thì lăn ra ngủ với lý do tổ chức đám cưới mệt mỏi nên không thể làm gì. Khỏi phải nói tôi buồn chán tới mức nào. Nhưng rồi tôi cũng tự động viên mình, có khi chồng mệt mỏi thật, và hy vọng ngày hôm sau mình sẽ có một đêm tân hôn đúng nghĩa.

Yeu nhau nong say ma cuoi nhau ve lai thanh tham kich
 

Nhưng tất cả chờ đợi của tôi chỉ là vô vọng, hết ngày này qua ngày khác, tôi vẫn chưa được làm vợ anh một cách đúng nghĩa. Nếu có chuyện chăn gối, vợ chồng thì chỉ là qua loa cho xong chuyện. Tôi hồ hởi bao nhiêu thì anh lại thờ ơ, lạnh nhạt bấy nhiêu. Nhiều lần như vậy, tôi bắt đầu nghĩ chồng mình có thể bị yếu sinh lý? Nếu như chúng tôi lấy nhau mà không yêu nhau thì đã đành, đằng này cuộc hôn nhân của chúng tôi xuất phát từ tình yêu cơ mà!

Chuyện này tế nhị tôi cũng chẳng biết tâm sự cùng ai vì sợ lộ ra chồng tôi sẽ giận. Tôi thầm lặng đăng kí tư vấn online của một phòng khám nam khoa để hỏi về tình trạng của chồng.

Sau cuộc trò chuyện, tôi lờ mờ nhận ra chồng mình đúng là có những biểu hiện về bệnh lý đàn ông. Tôi bắt đầu thực sự lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình.

Theo lời của các chuyên gia tư vấn, tôi tích cực tẩm bổ cho chồng nhưng món ăn giúp cải thiện sức mạnh đàn ông và thầm lặng động viên để chồng vượt qua chính mình. Thế nhưng mọi chuyện vẫn chẳng hề thay đổi chút nào.

Chuyện chăn gối không được suôn sẻ nói gì đến chuyện con cái. Tôi muốn sau khi cưới là có bầu ngay chứ không muốn kế hoạch gì. Vậy mà…

Rồi từ chuyện này, chúng tôi bắt đầu nảy sinh ra nhiều chuyện rắc rối. Chồng thì thay tính đổi nết, thành ra cáu bẳn suốt ngày còn tôi thì lúc nào cũng thấy ngột ngạt, khó chịu vì phải chiều, phải nhịn chồng như nhịn cơm sống. Tất cả chỉ vì muốn để anh thoải mái nhất, rồi lựa thời cơ hợp lý động viên chồng đi khám nam khoa.

Một thời gian sau, tôi tưởng đã làm xong khâu tư tưởng với chồng, cứ tưởng chồng sẽ đồng ý đi kiểm tra. Nhưng vừa đề cập tới vấn đề đó, chồng tôi đã khùng lên, cáu gắt: “Con cái là lộc trời cho, khám xét gì? Tôi có làm sao mà phải khám, cô thích thì đi mà khám!”. Thấy thái độ của chồng tôi không khỏi bực mình và cũng nói thẳng cho anh biết tình trạng bản thân: “Anh xem lại mình đi, có cái việc làm chồng mà cũng không làm được còn kêu không sao cái gì? Anh muốn có con thì mau đi khám còn kịp!”.

Nói xong tôi thấy mình hơi quá lời nhưng vì bực quá nên tôi không kìm được cảm xúc của mình. Chưa dừng lại ở đó, anh sôi máu lên kết tội tôi: “Vì nhìn thấy cô tôi đã thấy ớn, lấy đâu ra hưng phấn mà làm gì, cô còn già mồm!”. Thật xấu hổ vì vợ chồng tôi cãi vã, giận nhau chỉ vì chuyện chăn gối này.

Từ hôm đó tới nay, vợ chồng tôi vẫn giận nhau, không ai nói với ai câu nào. Và hiển nhiên là chồng tôi không đả động gì tới việc đi khám xét. Nếu cứ kéo dài mãi tình trạng này thì không biết đến khi nào chồng tôi mới tỉnh ra mà đi chữa bệnh, rồi còn chuyện con cái nữa…

Bây giờ tôi phải làm gì cho chồng hiểu tình trạng của mình để anh đi khám chữa cho kịp thời. Có ai có cách nào giúp tôi chữa cháy tình trạng hiện tại không? 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI