Phát hiện bí mật kinh khủng của "người yêu", mẹ đơn thân buộc lòng làm kẻ độc ác

31/07/2016 - 07:09

PNO - Từ sau khi sinh con, tôi chưa bao giờ có chuyện tình cảm với người khác giới nào cho tới khi gặp lại Hải.

Năm nay, tôi 28 tuổi, là mẹ của một bé trai 3 tuổi. Tôi làm mẹ đơn thân vì gặp phải gã Sở Khanh. Cuộc sống không mấy dễ dàng, lại mất niềm tin vào cánh đàn ông nên từ sau khi sinh con, tôi chưa bao giờ có chuyện tình cảm với người khác giới nào cho tới khi gặp lại Hải.

Hải là người yêu thời đại học của tôi. Tính tới lúc gặp lại, chúng tôi đã chia tay được 8 năm. Cafe, nói chuyện với nhau nhiều lần, Hải ngỏ ý muốn được quay lại. Thấy mình vẫn còn tình cảm nên tôi đồng ý.

Phat hien bi mat kinh khung cua
Không biết Hải đã có gia đình nên tôi đồng ý nối lại chuyện tình cảm (Ảnh minh họa).

Khi ấy, tôi không hề biết rằng Hải đã có vợ vì tay anh không đeo nhẫn, trên facebook cũng không có bất cứ hình ảnh hay dòng trạng thái nào nói về chuyện gia đình. Hơn nữa, trong thời gian yêu nhau, đã có bốn lần, tôi và Hải đi chơi xa. Anh cũng đã giới thiệu tôi cho bạn bè với tư cách là người yêu. Đối với con trai tôi, Hải rất yêu thương và cưng chiều. Vì thế, tôi rất tin tưởng vào mối quan hệ này và mong muốn được tiến xa hơn.

Lúc biết mình có bầu, tôi vui lắm, tôi dự tính sẽ hẹn Hải đi ăn tối rồi báo cho anh tin mừng này. Chẳng ngờ, chưa kịp nói thì tôi phát hiện ra Hải đã kết hôn, anh còn có cả một cô con gái đã hơn một tuổi, gia đình rất hạnh phúc. Khi mọi chuyện lộ ra, Hải cũng cắt đứt liên lạc với tôi.

Tôi chỉ là một viên chức bình thường, lương 5 triệu/tháng nên việc nuôi con khá vất vả, thiếu thốn. Giờ lại thêm một đứa trẻ nữa, tôi chắc chắn không kham nổi. Tôi cũng không thể chịu nổi điều tiếng của người đời về chuyện “không chồng mà chửa” một lần nữa. Vì vậy, dù tôi rất đau đớn, không đành lòng nhưng tôi đã tự mua thuốc về uống để phá thai.

Phat hien bi mat kinh khung cua
Vì bản thân và gia đình, tôi không thể làm mẹ đơn thân một lần nữa (Ảnh minh họa).

Thấy máu ra nhiều, tôi nghĩ mọi chuyện đã xong xuôi. Thế nhưng, khoảng hai tháng sau đó, tôi thấy trong người khó chịu, đến kì lại không có kinh nên tôi đi khám. Bác sĩ cho biết, tôi đang mang thai và con đã được 17 tuần tuổi. Tôi rất sợ hãi vì không biết phải làm gì. Con đã có hình hài nên nghĩ đến chuyện bỏ thai, tôi không đành, mà giữ lại thì chắc chắn tôi không nuôi nổi. Tôi cũng nghĩ sẽ cho con đi làm con nuôi nhưng từ giờ tới lúc sinh con, tôi làm sao giấu được chuyện mình “không chồng mà chửa” một lần nữa? Tôi bị người đời bàn tán đã là một nhẽ nhưng còn bố mẹ, gia đình tôi. Tôi không muốn họ một lần nữa phải chịu những điều này.

Bỏ con thì ác với con nhưng giữ con thì ác với bố mẹ, gia đình mình. Thực sự, tôi không biết mình nên làm như thế nào. Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi đang thực sự rất bế tắc. 

Hồ Hải M. (Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI