Mẫu phụ nữ dễ có…chồng

09/01/2017 - 06:30

PNO - Đàn ông khát khao muốn cưới người phụ nữ có điểm đặc biệt nào?

Các chuyên gia tâm lý Mỹ đã dành khoảng thời gian 18 tháng để phỏng vấn 250 người đàn ông về tình yêu và mối quan hệ lâu dài với người phụ nữ mà họ mong đợi. Thật thú vị, các chuyên gia tâm lý đã phát hiện ra rằng, có sự trùng hợp của các phẩm chất dưới đây mà hầu hết cánh mày râu đều mong muốn vợ tương lai của mình có được để họ gửi trọn tình yêu cho người phụ nữ ấy.

Mau phu nu de co…chong
Ảnh minh họa. Nguồn: Interne

Ăn nói lưu loát, cởi mở

Sở dĩ các chàng thích người vợ tương lai có hai đặc điểm này là vì nàng sẽ biết cách diễn đạt những gì nàng cần nói với ngôn từ phù hợp, kết hợp với sự cởi mở sẽ dễ dàng chinh phục trái tim người đối diện.

Bên cạnh đó, mẫu người phụ nữ này còn biết cách cân bằng cảm xúc và lý trí của mình, biết lắng nghe và chia sẻ tâm tư, nguyện vọng của chàng trong những lúc cần thiết.

Biết tôn trọng lẫn nhau

Trong hôn nhân, sự tôn trọng lẫn nhau là một trong những ưu tiên hàng đầu mà các quý ông muốn hướng đến. Bởi lẽ, ai cũng có nỗi niềm riêng tư cần được giữ kín trong lòng.

Vì vậy, nếu bạn sở hữu đặc tính này và biết cách cư xử đúng mực, đừng đi quá giới hạn sẽ khiến các quý ông cảm thấy vô cùng thoải mái và cảm kích vô cùng.

Cho dù bạn có kết hôn với nhau hơn 10 năm nhưng phải luôn tôn trọng lẫn nhau. Như vậy, hạnh phúc hôn nhân giữa hai bạn mới có thể được kéo dài và viên mãn hơn.

Mau phu nu de co…chong
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Biết lắng nghe và khiến chàng vui

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, căn nhà là mái ấm bình yên để chàng quay về và muốn tìm chút thoải mái, vui vẻ để quên đi bao lo toan vất cả. Nếu bạn là người phụ nữ biết lắng nghe, chia sẻ, cảm thông và khiến chàng vui, chắc chắn chàng sẽ rất thích thú với những gì mà bạn mang lại.

Ngược lại, nếu bạn luôn phàn nàn và cằn nhằn mỗi khi chàng về nhà, chăc chắn chàng sẽ cảm thấy “ám ảnh”, mệt mỏi và chán nản với cuộc sống hôn nhân đó. Và cái kết cho cuộc hôn nhân này có lẽ sẽ không mang lại “trái ngọt”.

Đồng cảm và cảm thông

Đàn ông sẽ biết ơn nếu người phụ nữ họ yêu biết đặt mình vào vị trí của họ để nhận thức mọi vấn đề. Họ đánh giá đó là người  đồng cảm sâu sắc với mình.

Trong thâm tâm, họ không muốn yêu một cô gái đồng tình với tất cả quan điểm họ đưa ra mà muốn cô ấy biết cách nhìn nhận được đúng – sai giống với suy nghĩ của họ. Một người như thế mới là nửa yêu thương hoàn hảo mà đàn ông đang mong đợi.

Mau phu nu de co…chong
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tin tưởng anh ấy

Khi không tin tưởng, người ta thường theo dõi lẫn nhau trong mọi trường hợp. Điều ấy chỉ làm cho cả hai đau khổ, mệt mỏi. Do đó, khi bạn thực sự tin tưởng chàng tức là tiếp thêm sự tự tin để chàng thể hiện tốt vai trò trụ cột trong gia đình.

Hiểu rõ và chấp nhận tình trạng tài chính của chàng

Khi một người phụ nữ hiểu rõ và chấp nhận tình trạng tài chính của người đàn ông, chứng tỏ người phụ nữ có ý thức, có sự chuẩn bị chu đáo cho tương lai. Để khi bước vào cuộc sống hôn nhân, hai người dễ dàng đối mặt với thực tế và phấn đấu cho tương lai tốt đẹp hơn.

Giỏi chuyện “chăn gối” và sẵn sàng đáp ứng

Chuyện phòng the là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giữ vững hạnh phúc lâu bền cho một cuộc hôn nhân. Chính vì vậy, nếu bạn có kinh nghiệm “yêu” với những “kỹ thuật” độc đáo riêng để tạo ham muốn ở người đàn ông, chắc chắn anh ấy rất thích thú.

Mau phu nu de co…chong
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Biết hỗ trợ chàng

Người ta có câu: “Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ” quả thật không sai. Khi bạn luôn ở bên cạnh ủng hộ, động viên, giúp đỡ chàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, chàng có động lực để vượt qua những điều ấy một cách dễ dàng.

Ngược lại, nếu bạn thường xuyên phàn nàn hay chê bai những thất bại của chàng, điều đó chắc chắn sẽ khiến chàng rất thất vọng về bản thân, hậu quả là làm chàng đánh mất sự tự tin và dẫn đến nhiều điều đáng tiếc cho cuộc hôn nhân của bạn.

Vì thế, người đàn ông thường rất thích có một cô vợ biết quan tâm và hỗ trợ mình trong mọi việc để giúp họ hoàn thành tốt vai trò trụ cột trong gia đình.

Ủng hộ chàng thực hiện tốt vai trò làm cha

Khi người đàn ông trải qua một cuộc ly hôn, một trong những nỗi sợ hãi nhất mà họ phải đối mặt đó chính là bỏ rơi đứa con thân yêu của họ.Vì thế, chàng rất cần một người phụ nữ có thể hiểu và ủng hộ chàng tiếp tục vai trò chăm sóc con cái đầy thiêng liêng ấy.

Nếu bạn cũng yêu thương và xem con chàng như con của mình, chắc chắn điều ấy sẽ khiến chàng rất cảm kích và yêu bạn nhiều hơn.

Đừng so đo hay cạnh tranh với người vợ trước mà làm chia rẽ tình cảm cha con của chàng. Điều ấy chỉ khiến cho bạn bị “mất điểm” trong mắt chàng mà thôi.

Mau phu nu de co…chong
 

Đáng tin cậy

Vẻ ngoài của phụ nữ là điểm đầu tiên thu hút, nhưng nó không phải là yếu tố hàng đầu khiến đàn ông muốn lấy làm vợ. Thực tế, đàn ông cần một người đáng tin cậy, để họ có thể chia sẻ khi cuộc sống gặp khó khăn. Một người đáng tin cậy cũng sẽ là hậu phương vững chắc để họ có thể yên tâm gây dựng sự nghiệp.

Đình Huệ

( Theo Medium.com)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI