Nghe các mẹ 'rỉ tai' về quy trình LOCKNUTRITM khi chọn sữa mát cho con

24/04/2018 - 10:30

PNO - Gần đây, trên các diễn đàn của mẹ thông thái, có một chủ đề thường xuyên được nhắc đến chính là “sữa mát” và “quy trình LockNutriTM”.

Quả thật, chọn sữa nào cho con dễ tiêu hóa, dễ hấp thu và phát triển tối ưu luôn là câu chuyện “nóng sốt” với mẹ Việt. Bên cạnh các tiêu chí về nguồn gốc, thành phần dinh dưỡng, các loại vi chất bổ sung… mẹ Việt đang liên tục chia sẻ và chú trọng đến một vấn đề quan trọng. Đó chính là thành phần đạm trong sữa và quy trình LockNutriTM để cho ra đời loại sữa mát giúp con dễ dàng tiêu hóa, hấp thu. 

Sữa mát với đạm tự nhiên hỗ trợ hệ tiêu hóa, mẹ đã biết chưa?

Đang tập cho con làm quen với các loại sữa công thức giàu dinh dưỡng, chị Bích Tuyền (TP.HCM) chia sẻ: “Từ khi sữa mình không còn đủ cho bé, mình đã kết hợp bú mẹ với sữa công thức, bé Na nhà mình gặp vài vấn đề về tiêu hóa như táo bón, đầy bụng... Nghe các mẹ kháo nhau dùng sữa mát cho con để hỗ trợ tiêu hóa nhưng mình vẫn hơi do dự vì chưa biết thực hư thế nào”.

Cùng mối bận tâm như chị Tuyền, chị Thùy Ngân (Hà Nội) cũng bày tỏ: “Mình có nghe nói đến sữa mát chứa thành phần đạm tự nhiên, giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu hơn nên đang tìm hiểu, mua cho cu Nhím nhà mình dùng vì bé cũng thường bị táo bón rất khổ sở”.

Lý giải về việc cần phải chú ý tới thành phần đạm khi chọn sữa cho con, PGS.TS.BS Lê Bạch Mai, nghiên cứu viên cao cấp, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia cho biết:Chất đạm tự nhiên ban đầu trong sữa qua nhiều lần xử lý nhiệt rất dễ bị biến đổi cấu trúc thành đạm khó tiêu hóa. Nhiệt độ càng cao, thời gian đun sấy càng dài thì mức độ biến tính càng nhiều hơn. Khi sử dụng loại đạm này sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa của trẻ gây đầy bụng khó tiêu, đau thắt bụng hoặc táo bón làm cho các bậc cha mẹ phải vất vả, lo lắng ngày đêm khi thấy con quấy khóc…”.

Nghe cac me 'ri tai' ve quy trinh LOCKNUTRITM khi chon sua mat cho con
Ngày càng nhiều mẹ Việt quan tâm lựa chọn sữa mát có thành phần đạm tự nhiên hỗ trợ hệ tiêu hóa của con

PGS Bạch Mai cũng cho biết thêm, để hệ tiêu hóa của bé “vận hành” suôn sẻ, mẹ nên chọn loại sữa chứa thành phần đạm có cấu trúc gần với tự nhiên (hay còn gọi là sữa mát), phù hợp để cơ thể bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu. Hiện nay, để giữ được tối đa tính chất tự nhiên của các dưỡng chất, nhà sản xuất sẽ sử dụng nguồn sữa tươi nguyên liệu đảm bảo chất lượng, đồng thời ứng dụng quy trình sản xuất chuyên biệt nhằm kiểm soát tốt thời gian xử lý nhiệt và tránh nhiệt độ quá cao làm đạm bị biến tính.

Quy trình LockNutriTM bảo vệ cấu trúc đạm tự nhiên giúp mẹ an tâm

Mất nhiều thời gian và công sức tìm hiểu tài liệu, trao đổi với các mẹ khác trên diễn đàn, chị Thùy Ngân (Hà Nội) đã tìm được cho con mình loại sữa mát phù hợp. Theo đó, chị Ngân chia sẻ thêm, loại sữa con chị đang sử dụng được sản xuất trên quy trình LockNutriTM được sáng tạo độc quyền bởi Friso, ứng dụng trong sản xuất sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Quy trình này sử dụng đầu vào là sữa tươi nguyên liệu, chỉ cần qua một lần xử lý nhiệt ở nhiệt độ vừa đủ nên giúp bảo toàn các dưỡng chất thiên nhiên trong sữa, đặc biệt là cấu trúc tự nhiên của chất đạm.

Cũng biết và tìm hiểu nhiều về công nghệ LockNutriTM, chị Thủy Nguyên (TP.HCM) cũng cho hay nhờ lợi thế sở hữu hơn 19.000 nông trại chăn nuôi bò sữa tại Hà Lan, Friso luôn có sẵn nguồn sữa tươi nguyên liệu chất lượng để phục vụ cho sản xuất. Quy trình sản xuất của họ theo đó cũng được thiết lập nghiêm ngặt “từ đồng cỏ đến ly sữa”, đảm bảo sữa nguyên liệu được chuyên chở và bảo quản cẩn trọng ở mức nhiệt lý tưởng 4 độ C để duy trì sự tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Nhờ đó chị rất tin tưởng và an tâm khi cho con dùng sữa mát Friso.

Nghe cac me 'ri tai' ve quy trinh LOCKNUTRITM khi chon sua mat cho con
Quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Friso giúp đảm bảo nguồn sữa nguyên liệu chất lượng, giàu dưỡng chất

Có thể nói, với tiêu chí đề cao yếu tố thiên nhiên hoàn thiện bằng khoa học cùng quy trình LockNutriTM tiên tiến, Friso cũng đã thuyết phục không chỉ chị Ngân, chị Nguyên mà còn rất nhiều mẹ Việt thông thái khác.

Được biết, Friso là nhãn hiệu hàng đầu được các mẹ tin dùng theo kết quả nghiên cứu về thực phẩm bổ sung dành cho trẻ được thực hiện bởi Công ty Millward Brown vào quý II/2017 tại Hà Nội và TP.HCM (thông tin dựa trên kết quả khảo sát 248 người có con từ 2 tuổi trở lên).

Nghe cac me 'ri tai' ve quy trinh LOCKNUTRITM khi chon sua mat cho con
 

T.Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI