Không cài dây an toàn, bệnh nhân nữ 25 tuổi văng ra khỏi xe hơi

19/09/2017 - 11:12

PNO - Ảnh chụp CT cho thấy xương sọ của nạn nhân bị gãy và nứt nhiều nơi, hàm trên và hàm dưới cũng bị chấn thương nghiêm trọng.

Các bác sĩ Mỹ vừa chia sẻ trường hợp một bệnh nhân nữ 25 tuổi văng ra khỏi xe hơi do không cài dây an toàn đã bị biến dạng mặt nghiêm tron

Khong cai day an toan, benh nhan nu 25 tuoi vang ra khoi xe hoi
Người phụ nữ 25 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng vùng mặt, đặt biệt là bên mắt trái

Ảnh chụp CT mà các bác sĩ cung cấp cho thấy, hộp sọ của nạn nhân vị gãy và nứt ở nhiều nơi, hàm trên và hàm dưới của cô cũng bị tổn thương nặng nề, nhiều mảnh xương vỡ vụn khắp xung quanh.

Nạn nhân cũng chấn thương nặng ở mắt, va chạm khiến mắt trái của cô bị lệch đến gần khoang mũi. Ngoài ra cô còn bị chấn thương sọ não và chảy máu trong não.

Khong cai day an toan, benh nhan nu 25 tuoi vang ra khoi xe hoi

Sau vài giờ phẫu thuật, các bác sĩ tái tạo thành công gương mặt cho bệnh nhân. Cô đã hồi phục tốt sau phẫu thuật và được xuất viện.

Khi thông tin về ca phẫu thuật được chia sẻ trên internet, nhiều người ngỡ ngàng và thán phục trước tài năng của đội ngũ bác sĩ.

Khong cai day an toan, benh nhan nu 25 tuoi vang ra khoi xe hoi

Trường hợp tai nạn nói trên một lần nữa cảnh báo mọi người luôn tuân thủ quy định cài dây an toàn khi lưu thông bằng xe hơi. Đó không chỉ là vấn đề về pháp luật mà là để bảo vệ tính mạng của chính chúng ta.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI