Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh nói gì về thông tin 4 trẻ sơ sinh đồng loạt tử vong?

20/11/2017 - 13:14

PNO - Bác sĩ Lê Văn Nam, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh vừa xác nhận thông tin 4 trẻ sơ sinh đồng loạt tử vong tại bệnh viện này.

Trước thông tin 4 trẻ sơ sinh đồng loạt tử vong tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh; bác sĩ Lê Văn Nam, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh đã xác nhận có sự việc trên.

Benh vien San Nhi Bac Ninh noi gi ve thong tin 4 tre so sinh dong loat tu vong?
Bác sĩ Lê Văn Nam, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh

Tuy nhiên, bác sĩ Lê Văn Nam cho rằng, vụ việc này không có gì bất thường. 4 trẻ tử vong đều là trẻ sinh non kèm có bệnh lý đang được điều trị tại bệnh viện.

"Đây là những trẻ sinh non và mắc bệnh viêm phổi cùng một số bệnh khác. Trẻ đang điều trị tại bệnh viện ít nhất 3 ngày và nhiều nhất là 10 ngày. Sự việc này xảy ra từ tháng 20/10/2017, nhưng do mới đây vào ngày 16/11/2017 có một bé 2 tháng tử vong sau khi tiêm thuốc nên người nhà bệnh nhi bức xúc có thể đưa lên mạng xã hội", bác sĩ Nam thông tin

Benh vien San Nhi Bac Ninh noi gi ve thong tin 4 tre so sinh dong loat tu vong?
 

Bác sĩ Lê Văn Nam cho biết đã báo cáo lên Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh. Các đơn vị chức năng, trong đó có Công an tỉnh Bắc Ninh đã có mặt tại bệnh viện để làm rõ vấn đề này. 

Hiện Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh đang chăm sóc điều trị cho 90 trẻ sơ sinh, trong đó 30 bé sinh non nằm lồng ấp, phải thở máy.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI