Phòng khám đa khoa Nam Việt - chuyên khoa nam uy tín tại TPHCM

13/05/2022 - 10:20

PNO - Ngày nay, bên cạnh sự phát triển của xã hội, ngoài những áp lực về mặt tinh thần đến từ công việc, cuộc sống, nam giới còn phải đối mặt với những nguy cơ về sức khỏe, trong đó có các bệnh nam khoa. Vậy đâu là giải pháp mà nam giới nên tìm đến?

Bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa đang có chiều hướng trẻ hóa?

Theo thống kê từ các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa nam, hiện nay số lượng các bệnh nhân nam khoa đã tăng theo cấp số nhân. Trung bình, mỗi ngày các phòng khám nam khoa tiếp nhận khoảng 50 trường hợp. Nam giới có thể gặp phải các bệnh lý không ngoài 4 nhóm bệnh sau, bao gồm hiếm muộn vô sinh nam; rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, rối loạn cương dương; viêm nhiễm nam khoa và dị tật bẩm sinh ở hệ thống sinh dục, có thể kể đến như lạc tinh hoàn, lỗ niệu đạo thấp, cong dương vật…

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên là do thói quen sinh hoạt không lành mạnh, dùng nhiều rượu bia, mất ổn định về tâm sinh lý, nội tiết tố sản sinh rối loạn… Trong đó, lối sống thiếu khoa học gây ảnh hưởng nặng nề nhất, trong đó có việc giới trẻ ngày càng thoáng hơn trong chuyện tình dục và sống “buông thả” hơn với nhiều mối quan hệ tình cảm.

Nhiều người thường ít nghĩ đến hậu quả có thể gặp. Đến khi nhận thấy bản thân có dấu hiệu hoặc xuất hiện các triệu chứng bệnh tương đối nặng họ mới tìm đến các phòng khám chuyên khoa.

Phòng khám đa khoa Nam Việt - chuyên khoa nam uy tín tại TPHCM

Với mục tiêu không ngừng hoàn thiện và nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân, Phòng khám đa khoa Nam Việt đã chú trọng việc nhập khẩu các máy móc, đầu tư kỹ thuật và công nghệ mới nhất, qua đó giúp mang lại những phương pháp xét nghiệm, thăm khám và điều trị hiệu quả nhất như Đông Tây y kết hợp, liệu pháp tâm lý, miễn dịch cân bằng điều trị giang mai, công nghệ ALA - PDT chữa sùi mào gà, kỹ thuật quang học CRS điều trị viêm nhiễm nam khoa, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu giúp hồi phục nhanh, không đau và ít chảy máu… 

Đồng thời, phòng khám còn hết sức chú trọng trong công tác tìm kiếm các nhân tài trong ngành y để mời họ về làm việc. Các vị bác sĩ, chuyên gia tại Nam Việt với kiến thức, kinh nghiệm cùng thái độ ân cần, luôn sẵn sàng hết lòng vì bệnh nhân và đã chữa trị thành công rất nhiều trường hợp. 

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Nam Việt được nhiều khách hàng gần xa biết đến bởi chất lượng về phục vụ. Hai trong số các vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu là thời gian khám và điều khoản bảo mật.

Trước hết là vấn đề về thời gian. Những người đã từng đi khám bệnh đều cảm thấy chán nản với cảnh chờ đợi, vậy cho nên, mặc dù biết một phòng khám khám chữa bệnh rất tốt nhưng không chú ý vấn đề thời gian, thì họ sẽ tìm đến những phòng khám ít người hơn để tránh lãng phí thì giờ, nếu như không thực sự bắt buộc. Tuy nhiên, đến với Nam Việt thì điều này sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa. Nơi đây mở cửa xuyên suốt từ 8g-20g tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết, đồng thời còn có nhiều cải tiến trong quy trình thủ tục để bệnh nhân không phải chờ đợi. Chưa kể, Nam Việt đã triển khai hệ thống tư vấn và hẹn khám trực tuyến, qua đó giúp khách hàng có thể thoải mái đặt câu hỏi và hẹn trước lịch khám phù hợp với thời gian rảnh của mình.

Cuối cùng là về vấn đề bảo mật. Nhiều quý ông rất e ngại đi khám khi gặp phải các căn bệnh nhạy cảm, bởi họ thường nghĩ rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến cái nhìn của người khác về họ. Khi đến với Nam Việt, điều này sẽ không còn là nỗi lo nữa, bởi mọi thông tin về khách hàng đều được hệ thống lưu trữ bảo mật tuyệt đối, trong quá trình khám và điều trị sẽ đảm bảo sự riêng tư cũng như diễn ra tại gian phòng riêng biệt.

Đặc biệt, Nam Việt còn triển khai dịch vụ yêu cầu bác sĩ và mô hình khám chữa 1 - 1 dựa trên mong muốn của khách hàng, cũng như hỗ trợ tư vấn online miễn phí qua tổng đài 028 6285 7525 hoặc khung chat tại website chính thức của phòng khám.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM

Website:  https://dakhoanamviet.vn/

Hotline: 028 6285 7525

Hà Bích

Nguồn: PKĐK Nam Việt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI