The Venica của Khang Điền vinh dự đạt giải thưởng PropertyGuru - Vietnam Property Awards 2018

27/06/2018 - 13:00

PNO - Ngày 22/6/2018, tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018, dự án The Venica của Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền chính thức vinh danh hạng mục Best Luxury Housing Development (dự án nhà ở cao cấp tốt nhất).

The Venica cua Khang Dien vinh du dat giai thuong PropertyGuru - Vietnam Property Awards 2018
Đại diện các công ty nhận giải thưởng: Khang Điền – Kiến Á - Capitaland

Lễ trao giải được tổ chức tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon. Đây là giải thưởng danh giá nằm trong hệ thống PropertyGuru Asia Property Awards - giải thưởng bất động sản lớn nhất và có uy tín hàng đầu tại châu Á. Giải thưởng là thước đo đáng tin cậy, tìm kiếm và vinh danh những nhà đầu tư uy tín, những dự án bất động sản chất lượng.

Dưới sự đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng giám khảo, dự án The Venica của Khang Điền đã vượt qua các tiêu chí như: uy tín thương hiệu trong ngành bất động sản; chất lượng hoàn thiện và bàn giao dự án... trở thành đơn vị xứng đáng tại hạng mục giải thưởng Best Luxury Housing Development (dự án nhà ở cao cấp tốt nhất).

The Venica cua Khang Dien vinh du dat giai thuong PropertyGuru - Vietnam Property Awards 2018
Phó tổng giám đốc Công ty Khang Điền nhận giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 – hạng mục Best Luxury Housing Development

The Venica là một dự án biệt thự đẳng cấp năm sao dành cho giới thượng lưu, được thiết kế theo phong cách quý tộc Địa Trung Hải trong khuôn viên 3,1ha, được bao bọc bởi ba mặt sông với tổng chiều dài hơn 1.000m, tựa như một ốc đảo xanh riêng biệt và hoàn hảo. The Venica được xem là dự án tiêu biểu, nâng tầm thương hiệu Khang Điền, ghi dấu tiên phong cùng số ít doanh nghiệp hiếm hoi trong phân khúc bất động sản siêu sang, là sản phẩm đáng tự hào của công ty và tạo ấn tượng mạnh cho bất kỳ những ai một lần đặt chân đến.

The Venica cua Khang Dien vinh du dat giai thuong PropertyGuru - Vietnam Property Awards 2018
 

Bên cạnh đó, Khang Điền lần lượt cho ra mắt các dự án nhà liên kế vườn chuẩn xanh, đẩy mạnh và phát triển phân khúc căn hộ đạt chất lượng. Là một trong những chủ đầu tư tiên phong trong việc kiến tạo nên những khu dân cư văn minh và tri thức tại khu Đông thành phố, góp phần tạo nên sự phát triển đồng bộ của toàn thành phố trong suốt thời gian 16 năm qua, những sản phẩm của Khang Điền luôn được thị trường đón nhận và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như khách hàng bởi sự đầu tư nghiêm túc tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá hợp lý và có tính thanh khoản cao.

K.Đ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI